DJ Koo ngọt ngào đón tết cùng gia đình Từ Hy Viên, đập tan tin đồn sắp “đường ai nấy đi”

| 1K|Doccocaubai
Koo Jun Yup đã thể hiện tình cảm mặn nồng giữa mình với Từ Hy Viên bằng cách dành kỳ nghỉ năm mới với gia đình vợ.

Mới đây, tờ Sina đưa tin cho biết Koo Jun Yup hay còn được biết đến với nghệ danh DJ Koo đã có buổi biểu diễn tại Đài Bắc diễn ra hôm 25/1 vừa qua. Khi được các phóng viên hỏi sẽ đón năm mới như thế nào, nam nghệ sĩ xứ Hàn thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã dành thời gian ở bên cạnh Từ Hy Viên và gia đình cô ấy, hơn nữa cũng tự mình xuống bếp chuẩn bị thức ăn cho cả nhà. Món ăn ấn tượng nhất mà tôi đã ăn là bánh bao do mẹ vợ tôi làm”.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/89f4a4feba10719914f3d706d054b75d.jpg

Được biết đây là lần đầu tiên Koo Jun Yup được đón tết tại Đài Loan kể từ khi kết hôn, theo đó anh cũng rất háo hức và có được cho mình khoảng thời gian thực sự vui vẻ. “Mọi thứ giống hệt như mong đợi của tôi. Tôi thực sự rất thích dịp tết nguyên đán, vì mẹ vợ muốn thử món ăn Hàn Quốc nên tôi đã nấu nhiều món ăn Hàn Quốc khác nhau cho cả gia đình, chẳng hạn như thịt nướng bulgogi, rau xào…”, nam DJ chia sẻ.

Sau khi tiết lộ gia đình mình ở Hàn Quốc không thể đến, Koo Jun Yup mỉm cười cho biết: “Tôi đã mừng tuổi mẹ cô ấy bằng tiền lì xì, mặc dù không thể tiết lộ là bao nhiêu nhưng tôi cũng đã nhận được tiền lì xì. Ngoài ra tôi còn lì xì cho các cháu trong gia đình”.


https://static.kites.vn/upload/2023/05/c66389aaf3c72cb6f9e017c5ae6989cc.jpg

Trong khi đó, Koo Jun YupTừ Hy Viên lần đầu tiên gặp nhau vào năm 1998, sau đó cặp đôi chia tay sau hai năm hẹn hò. Đầu năm ngoái, họ tái hợp sau 20 năm và quyết định tiến tới hôn nhân sau khi Từ Hy Viên ly hôn chồng cũ là một doanh nhân người Trung. Mặc dù vấp phải vô số tin đồn sắp đường ai nấy đi, song cặp đôi đến nay vẫn luôn thể hiện tình cảm khắng khít bền chặt.  

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...