Dở khóc dở cười khi fan soi được khoảnh khắc HyunA chứng kiến fan girl thân mật với bạn trai mình

| 2K|Doccocaubai
Sau quyết định chấn động tự mình công khai chuyện hẹn hò vài ngày trước, chuyện tình của HyunAE'Dawn hiện đang là tâm điểm được cư dân mạng khắp nơi bàn tán.

Bất chấp ảnh hưởng đến tương lai và sự nghiệp, cả hai quyết tâm không che giấu nữa và thừa nhận đã hẹn hò được hai năm. HyunA đăng tải tâm thư bày tỏ cô muốn được sống thật với bản thân mình. Đáng nói, cặp đôi này là hai mẩu thuộc nhóm nhạc Triple H, điều này dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười trong quá trình quảng bá cùng nhau.

https://media.giphy.com/media/w9nEk4p6OX0ZHN6XpT/giphy.gif

Cụ thể là cư dân mạng đã "đào" lại được một loạt khoảnh khắc trớ trêu, khi ngay trong buổi fan sign của nhóm, HyunA phải tận mắt chứng kiến hàng loạt "tình địch" cười nói với bạn trai mình. Biểu cảm của cô nàng ngay lập tức lọt vào tầm mắt netizen, thậm chí còn lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

https://media.giphy.com/media/X7spMvEdc3nTH4K0Nc/giphy.gif

Event ký tặng là dịp để các fan tiếp cận thần tượng, chẳng những được tặng quà trực tiếp, còn có thể thổ lộ, nắm tay... Thử hỏi trong hoàn cảnh của HyunA, nhìn thấy fan nữ cùng người yêu thân thiết, mình ngồi ngay cạnh lại phải cười nói, còn phải ký tặng cho các "tình địch", bảo sao cô nàng không khó xử. Một bên bận rộn với fan mình, HyunA vẫn không kìm được nhìn về phía E'Dawn, cô nàng chăm chăm quan sát từng động thái, lắm lúc còn lộ ra nụ cười gượng gạo, những chi tiết nhỏ nhặt này đều bị netizen soi ra hết.

https://media.giphy.com/media/fH6mVoWWK55In2GAR9/giphy.gif

Thế mới biết dù mang hình tượng sexy, nổi loạn đến đâu, trong tình yêu HyunA cũng như bao cô gái bình thường khác, có lúc yếu đuối cũng có lúc hờn ghen.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...