Đô Mỹ Trúc phản ứng ra sao khi phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm chính thức diễn ra?

| 418|cobekiquac_92
Ngày 10 tháng 6 năm 2022, tòa án Nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh mở phiên xét xử theo quy định của pháp luật đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm với tội danh cưỡng hiếp, tụ tập thác loạn. Phiên tòa diễn ra theo hình thức không công khai do tính chất phức tạp của vụ án cũng như nhằm mục đích bảo vệ quyền riêng tư cho các nạn nhân. Thông tin tố tụng cũng được phía cơ quan chức năng bảo mật. Tòa sẽ quyết định ngày tuyên án sau đó và công bố kết quả xử lý trước truyền thông.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654933909.f7ecaaa3535f6306f9ec3415327d29bc.jpg

Thông tin mới nhất của toà án nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Đông đảo khán giả bày tỏ nôn nóng, chờ đợi phán quyết công khai. Sự việc vào top từ khóa được tìm kiếm, đọc và bình luận nhiều nhất ở Trung Quốc suốt nhiều giờ liền.

Các chuyên gia luật pháp phân tích, với một loạt tội danh nghiêm trọng, Ngô Diệc Phàm dự kiến phải đối mặt với mức án tù giam từ 5 đến 10 năm, thậm chí là tù chung thân.

Trước đó vào tháng 5 năm 2022, Ngô Diệc Phàm gây xôn xao khi bất ngờ hoạt động trở lại trên mạng xã hội dù đang bị tạm giam. Ảnh hồ sơ và ảnh bìa của giọng ca “Bát mì lớn” trên tài khoản Facebook và Twitter chính thức đều được thay đổi. Đồng thời, tài khoản YouTube cựu thành viên EXO cũng được cập nhật. Thậm chí, tài khoản Instagram của anh này cũng cho thấy đang ở chế độ online và được cho là đã đọc tin nhắn từ người hâm mộ.

Trên thực tế, Ngô Diệc Phàm đã bị cấm sóng hoàn toàn kể từ tháng 7 năm 2021. Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra thông báo yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nam ca sĩ sau vụ bê bối gây sốc.


//static.kites.vn/upload//2022/23/1654933909.4c672d8cb3d58ba1f2973929d2287dfb.png

Ngay sau tin tức mới nhất, Đô Mỹ Trúc - người vạch trần bê bối của Ngô Diệc Phàm và cũng là nhân chứng quan trọng trong vụ án chỉ đơn giản chia sẻ biểu tượng cảm xúc chắp tay vào nhau. Động thái mới trên trang cá nhân khiến hot girl sinh năm 2002 lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Dường như cô đang cầu nguyện vụ kiện được xét xử công bằng, kẻ có tội phải bị pháp luật trừng trị và nhận hình phạt xứng đáng, theo nhận định của nhiều netizen và Sina.

Một số cư dân mạng để lại lời nhắn an ủi lẫn ủng hộ trong khu bình luận nói rằng hành trình của cô gái trẻ thật sự không dễ dàng, và Đô Mỹ Trúc cũng đáp lại "cảm ơn" đến những ý kiến tích cực. Netizen bày tỏ: "Cuối cùng bạn đã nhận được công lý".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...