Đoạn clip "Bố con là Hyun Bin - Mẹ con là Son Ye Jin" khiến netizen cười ngất vì cô bé đáng yêu quá nhiều

| 2K|froidgarcon
Mới đây, trên mạng xã hội Instagram bất ngờ xuất hiện đoạn clip được chia sẻ chóng mặt xoay quanh hai ngôi sao đình đám xứ Hàn.

Cụ thể đoạn video ghi lại cuộc đối thoại giữa một bé gái và bố của em, trong clip bố cô bé mở cho xem cuốn tạp chí Vogue Korea ấn phẩm tháng 9 năm ngoái có Hyun BinSon Ye Jin làm mẫu ảnh, sau khi lật giở từng trang, cô bé chỉ vào ảnh Hyun Bin và bảo "chú này giống bố của con", rồi chỉ sang Son Ye Jin lại nói tiếp "cô này giống mẹ con nè", chưa dừng lại ở đó cô bé còn nhất quyết giơ ngón cái khẳng định tuyên bố của mình và thốt lên hai chữ "tuyệt vời".


Người bố sau đó đã đăng đoạn clip lên Insta cá nhân đi kèm dòng nhắn gửi hài hước "Con gái à mai này ra đường đừng có nói với người ta như vậy nhé", sự đáng yêu của cả hai bố con mang đến cho cư dân mạng một tràng cười không dứt, có lẽ chính vì vậy đoạn video mới được chia sẻ không ngừng. Khoan nói đến việc Hyun BinSon Ye Jin được netizen ghép cặp hết sức nhiệt tình vì độ đẹp đôi hoàn hảo, thế nhưng không ngờ đến cả một bé gái cũng nhận ra sự ăn ý này khiến dư luận một phen bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558608979.dc94fa23965e4f0855e9367217d18d41.jpg

Trước đó sau khi hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, dù đóng vai hai bờ chiến tuyến nhưng chemistry "tung tóe" của cặp đôi nhan sắc tường thành này khiến fan hâm mộ hết lần này đến lần khác rung động. Bùng nổ nhất phải kể đến loạt ảnh cặp đôi đưa nhau sang tận Mỹ, đi siêu thị mua sắm bị phóng viên chụp lại khiến làng giải trí Hàn một phen chấn động. Tin nóng sốt nhất mới đây là việc Hyun BinSon Ye Jin xác nhận tái hợp trong drama mới của biên kịch đình đám Vì Sao Đưa Anh Tới, ngay khi tin tức này nổ ra cư dân mạng đã sôi sục bất chấp, thậm chí nằm mơ cũng nghĩ đến ngày hai người công khai hẹn hò thậm chí là kết hôn.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558608980.d2eb9196c19ae10f679b0fb725f427de.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...