Đoàn phim “Muốn Mãi Mãi Yêu” đăng Weibo bất bình vì điểm Douban thấp, Cnet: “Không khéo điểm thêm tụt”

| 523|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 15 tháng 2, bộ phim truyền hình do Dương TửPhạm Thừa Thừa đóng chính Muốn Mãi Mãi Yêu đã chính thức mở điểm Douban, ghi nhận số điểm 7.2 với hơn 100 ngàn lượt đánh giá. Trong đó tỷ lệ 4 sao chiếm nhiều nhất, tiếp theo là 3 sao, 5 sao, số ít còn lại là các đánh giá 2 sao và 1 sao.

https://static.kites.vn/upload/2024/07/78f01c0b2d4f287abd5fcb8e306ff97f.jpg

Nhận xét về Muốn Mãi Mãi Yêu, bộ phận lớn khán giả đều khen ngợi phim không chỉ có nội dung sâu sắc, thực tế mà bên cạnh màu phim cho đến góc quay, bối cảnh cũng được đầu tư chỉnh chu, mãn nhãn. Về dàn cast, nữ chính Dương Tử cũng thể hiện được diễn xuất ổn định, gây sốt toàn mạng với cảnh khóc bùng nổ cảm xúc, thể hiện vô cùng rõ nét cảm xúc của nhân vật Hoàng Doanh Tử. Trong khi đó, nam chính Phạm Thừa Thừa cũng được khen ngợi  nét diễn có sự tiến bộ, đã linh hoạt hơn hẳn so với các vai diễn trước đây.

https://static.kites.vn/upload/2024/07/52b4fe188dffbd211b0c5ef2ec5144f6.jpg

Trong những năm gần đây, điểm số Douban của các bộ phim truyền hình thường không cao, do đó 7.2 cũng được đánh giá là con số vô cùng khả quan. Tuy nhiên đoàn phim Muốn Mãi Mãi Yêu dường như vẫn cảm thấy số điểm này vẫn chưa đủ công bằng,  cho rằng bộ phim xứng đáng với một con số cao hơn nữa. Do đó, đội ngũ sản xuất đã gửi khiếu nại đến Douban cho biết Muốn Mãi Mãi Yêu bị đánh giá ác ý, đồng thời cũng đã đăng tải bài viết nói về vấn đề này trên trang Weibo chính thức.

"Nhận về vô số tin nhắn và bình luận riêng, những khán giả chân chính theo dõi toàn bộ bộ phim đều cảm thấy điểm Douban hiện tại thấp hơn ít nhất là 1 điểm so với điểm công bằng. Tuy nhiên chúng ta sẽ không vì vô duyên vô cớ bị mất 1 điểm mà nhụt chí, thời gian sẽ là người bạn đồng hành của một tác phẩm hay và cũng sẽ người người trọng tài công bằng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước”, trích Weibo đoàn phim Muốn Mãi Mãi Yêu. Mặt khác, đội ngũ sản xuất của bộ phim cũng thông báo sẽ tích cực khiếu nại các đánh giá 1 sao và 2 sao bất thường. Dưới bài đăng, cư dân mạng đều cho rằng số điểm 7.2 đã phản ánh đúng bộ phim, trong khi một bộ phận netizen dự kiến sự lên tiếng của đoàn phim không chỉ không đem lại lợi ích tích cực mà không khéo còn kéo điểm Douban tụt xuống so với hiện tại.

https://static.kites.vn/upload/2024/07/b4253360581497455bdcbac954b5bb75.jpg

Muốn Mãi Mãi Yêu là bộ phim lấy bối cảnh thời hiện đại, nội dung chủ yếu khắc họa sự sưởi ấm lòng người cũng như đón nhận chân tình trong cuộc sống. Theo giới thiệu, nữ chính Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) là một ký giả thông minh, cô có tính cách kiên định và sống thiên về lý trí nhiều hơn cảm xúc. Trong khi đó, nam chính Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) được biết đến là một du học sinh ngành thiết kế, anh được mọi người ví như một “học bá” học cực kỳ giỏi. Sau quá trình tiếp xúc, cả hai đã phải lòng đối phương và cùng viết nên mối tình chị em ngọt ngào..

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...