Đoạn video "Thử thách giúp đỡ cô gái bị đau bụng bên đường" bất ngờ gây sốt khắp mạng xã hội Hàn

| 294|sis_wanabe
Trong khi các chương trình thử nghiệm xã hội đang trở nên hot và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, thì mới đây một video về một nam và nữ thanh niên ở Hàn Quốc đã dược lan truyền mạnh mẽ và đã khiến không ít người xem ngạc nhiên và cảm động.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633705986.87193f151009406518fa7a2fa1a49bf9.jpg

Một video được đăng tải từ kênh YouTube WonderMan đã được cư dân mạng trên toàn thế giới chia sẻ. Video được đề cập là về một thử nghiệm xã hội với một phụ nữ trẻ ở Hàn Quốc. Trong đoạn video là nữ diễn viên Jey U, cô diễn cảnh ngã quỵ vì đau bụng kinh để xem những người qua đường nhìn thấy sẽ phản ứng như thế nào trong tình huống này.

https://media.giphy.com/media/0j7VvZnnFf7CBIAyjm/giphy-downsized-large.gif

Lúc đầu, Jey U bắt đầu ngã khụy xuống, rên rỉ đau đớn. Tuy nhiên, không có ai đến kiểm tra cô ấy. Thay vào đó, họ tập trung vào công việc của riêng mình.

https://media.giphy.com/media/EhY6Jf2vyI7m8XuCMD/giphy-downsized-large.gif

Nhưng sau đó có một số phụ nữ đã đến kiểm tra cô và đề nghị hỗ trợ. Họ đồng cảm với cô vì họ biết nỗi đau mà cô phải trải qua vì kinh nguyệt.

https://media.giphy.com/media/UjMwZ5YNETdybEVTWS/giphy-downsized-large.gif

Tại một số thời điểm, cả một nhóm tụ tập xung quanh Jey U để đảm bảo rằng cô không sao. Tất cả đều đảm bảo an toàn cho cô trước khi rời đi.

https://media.giphy.com/media/fRT5fFJfyFsr9zaZh4/giphy-downsized-large.gif

Một phụ nữ trẻ đã dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để giúp Jey U. Cô thậm chí còn nói rằng cô ấy sẽ gọi xe cấp cứu hoặc taxi, bất cứ điều gì Jey U cần.

Jey U: Bạn không bận à?
Người phụ nữ: Không thành vấn đề. Tôi sẽ gọi taxi cho bạn trước. Xe taxi có thể dừng ngay phía trước đây. Tôi sẽ giúp bạn đi bộ đến taxi.

https://media.giphy.com/media/EKGfNiqKaXlkMfJLMW/giphy-downsized-large.gif

Một cô gái đã nhận dược sự chú ý khi quyết định ở bên cạnh Jey U đến khi cô thực sự an toàn, ngay cả khi mọi người trong đám đông lần lượt rời đi. Cô đã gợi ý rằng họ nên đến bệnh viện khi có người khác đi cùng.

Cô gái: Nếu bạn đến bệnh viện bạn có thể được điều trị.

Người đàn ông: Nó có đau nhiều không?

https://media.giphy.com/media/gEtQZ3JNHDmwLKpoMI/giphy.gif


Một nam thanh niên đến và xuống xe để kiểm tra tình hình. Ngay cả khi nghe nói rằng đó là cơn đau bụng kinh, anh vẫn không hề phân tâm và ngay lập tức cố gắng hết sức để giúp đỡ.

https://media.giphy.com/media/mWBtSH8vFFc4xu26CZ/giphy.gif

Khi chắc chắn rằng cô gái kia sẽ ở lại bên cạnh chăm sóc Jey U, thậm chí anh đã bỏ lại chiếc xe đạp của mình và đi bộ kiếm cửa hàng tiện lợi hoặc hiệu thuốc để tìm mua thuốc giảm đau giúp cô.

https://media.giphy.com/media/wXyd9g0EKT985JIrIx/giphy.gif

Khi trở về, chàng trai tốt bụng này còn mua cả nước và thuốc cho Jey U. Rõ ràng là anh ta đã phải chạy tới chạy lui rất nhiều nên phải chỉnh lại giày và cởi áo khoác vì nóng, người xem có thể thấy rõ sự mệt mỏi ở anh.

Jey U: Bạn có mua nước cho tôi không ?! Tôi rất xin lỗi. Không phải cửa hàng thuốc xa đây sao?
Người đàn ông: Không sao đâu.

https://media.giphy.com/media/oFR8JpSJw0tNwIH432/giphy-downsized-large.gif

Các cô gái đều bị sốc trước sự chu đáo và cử chỉ ân cần của anh. Ngay cả sau khi Jey U hỏi làm thế nào cô có thể trả nợ cho anh, anh ta nói với Jey U rằng cửa hàng thuốc không xa lắm và đảm bảo rằng cô đừng lo lắng.

Jey U: Làm thế nào tôi nên trả lại đây…
Người đàn ông: Nếu cơn đau trở nên tồi tệ hơn, thì hãy uống hai viên thuốc. Uống ba viên mỗi ngày.
Jey U: Bạn đã chạy để mua cái này. Cảm ơn rất nhiều.
Người đàn ông: Tôi đã chạy không quá xa. Không thành vấn đề.

https://media.giphy.com/media/3a5ZvMQ9OegR1fouB7/giphy-downsized-large.gif

Trong khi nhiều người hết lòng giúp đỡ cô, nhưng anh cùng với cô gái trẻ này lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng trên toàn thế giới vì lòng tốt chân thành của họ khi thấy có người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Không có gì ngạc nhiên khi câu chuyện về lòng tốt đã được lan truyền trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội. Chỉ trên YouTube, đoạn video đã thu hút được hơn 134.000 lượt xem tính đến ngày 7 tháng 10, kể từ khi được tải lên vào ngày 14 tháng 9 năm 2021. Với hơn 100 bình luận, người Hàn Quốc đang ca ngợi và cảm thấy tự hào về lòng nhân ái của người dân nước mình. Các bài đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như TikTok, cũng đã đạt được hơn 500.000 lượt xem trên TikTok với 72.000 lượt thích. Cuối video trên YouTube, anh tiết lộ rằng thoạt nhìn, anh tưởng cô đang mang thai. Thấy cô đau đớn quá, anh mới đến tìm hiểu xem có chuyện gì không. "Vì vậy, tôi hỏi cô ấy tình hình và chạy đến cửa hàng thuốc."

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633708292.117921fa1e0dd13c2259a9859b45a89d.jpg

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự ngạc nhiên bởi tại sao lại có người chu đáo và tử tế đến vậy. "Không phải ngày nào bạn cũng thấy những hành động tử tế như thế này."

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...