Đội ngũ sản xuất Cuộc chiến thượng lưu lên tiếng về tạo hình phân biệt chủng tộc

| 379|cobekiquac_92
Mới đây, tập 2 của bom tấn Cuộc chiến thượng lưu 3 xuất hiện thêm nhân vật mới là Alex (Park Eun Seok) - anh trai sinh đôi của Logan Lee (Park Eun Seok) – tỷ phú đã qua đời trong phần 2. Tạo hình “hầm hố”, đầy hình xăm với mái tóc tết dây thừng nhân vật này sở hữu nhanh chóng làm dấy lên tranh cãi dữ dội.

Không chỉ bị chê xấu xí, không phù hợp xuất thân tài phiệt, tạo hình của Alex còn bị chỉ trích phân biệt chủng tộc. Bên cạnh đó, nhân vật mới cũng gây khó chịu với nhiều khán giả vì họ cho rằng nam diễn viên thủ vai nói giọng tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi như kiểu chế nhạo. Sự việc căng thẳng đến mức không ít người kêu gọi tẩy chay tác phẩm đài SBS trên Twitter.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623744168.6d70544a080bfc3cc3458378065f0005.jpg

Sau đó, đội ngũ sản xuất Cuộc chiến thượng lưu nói với hãng truyền thông OSEN: “Không có ý định chế giễu một chủng tộc hay nền văn hóa cụ thể”.

Ngày 14/6, nam diễn viên Park Eun Seok đóng vai Alex đã lên trang TikTok cá nhân để xin lỗi về tình huống này. Đồng thời, sao nam hy vọng người xem hiểu việc xây dựng vai diễn là nhằm thể hiện ngưỡng mộ dành cho nền văn hóa của người Mỹ gốc Phi, không phải sự chế giễu có chủ ý.

Cuộc chiến thượng lưu 3 phát sóng lúc 10 giờ tối thứ Sáu hàng tuần (Theo giờ Hàn Quốc).

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...