Đôi tình nhân Jung Kyung Ho và Soo Young dắt nhau đi siêu thị ngọt ngào, chàng ga lăng không lối thoát

| 2K|leedahae_lovely
Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn tiếp tục chìm trong "hũ mật" sau khi chứng kiến loạt ảnh mới nhất của cặp đôi nổi tiếng Jung Kyung Ho và SNSD Choi Soo Young.

https://i.imgur.com/eVKuCEG.jpg

Đôi trai tài gái sắc mới đây được phát hiện cùng dắt tay nhau đi siêu thị mua sắm. Cả hai lộ diện với thời trang đơn giản, đội mũ và đeo khẩu trang kín kẽ. Đáng nói, "bạn trai nhà người ta" quả nhiên không khiến dân tình thất vọng khi luôn là người đi trước đẩy xe và che chắn cho bạn gái Soo Young. Dáng người cao ráo phong độ của Jung Kyung Ho được dân tình hết lời khen ngợi.

https://i.imgur.com/DSLVqjX.jpg

https://i.imgur.com/t0Vcwzq.jpg

Có thể nói đây là một trong những mối tình bền chặn nhất làng giải trí Hàn tính tới thời điểm này, sau 9 năm hẹn hò cả hai vẫn duy trì tình cảm gắn bó, Jung Kyung Ho nổi tiếng là yêu chiều bạn gái của mình, ai theo dõi anh chàng lâu năm đều biết nam diễn viên luôn thầm lặng đứng sau làm chỗ dựa cho Soo Young trên con đường sự nghiệp, khi được hỏi có tính đến chuyện kết hôn không thì anh từng thẳng thắn trả lời sẽ đợi cho đến khi nào Soo Young thoả sức bay nhảy với đam mê và sự nghiệp của mình, cho đến khi cô sẵn lòng anh sẽ vẫn luôn ở phía sau chờ đợi cô, không hổ danh là "cặp đôi ngôn tình cực phẩm".

https://i.imgur.com/2zOeNr3.jpg

Bài viết theo K Crush

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...