Đón chờ Nam Goong Min là Lee Chung Ah đối đầu cực gay cấn trong teaser "Thức Tỉnh"

| 1K|Nh0kBj
Đài cáp tVN mới đây vời tung teaser nổi bật, cực gây cấn của bộ phim Thức Tỉnh.

"Thức Tỉnh" sẽ là bộ phim theo đề tài điều tra phá án, xoay quanh viên cảnh sát Do Jung Woo, người tính tình lập dị nhưng vô cùng tài giỏi, giữ vị trí đội trưởng của lực lượng đặc biệt trực thuộc Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Xuyên suốt bộ phim là mối liên hệ bí ẩn giữa những vụ án hiện tại và bí mật đằng sau sự kiện xảy ra tại một ngôi làng vào 28 năm về trước.

//static.kites.vn/upload//2020/47/1605964889.54bb2dde74bcc14ba102d9b90e4a7790.jpg

Ngoài Nam Goong Min trong vai Do Jung Woo, Seolhyun (AOA) sẽ vào vai Gong Hye Won, nữ cảnh sát đầy nhiệt huyết. Lee Chung Ah vào vai Jamie, nữ đặc vụ FBI, người được nhận nuôi khi còn nhỏ và quay trở lại Hàn Quốc để giải đáp vụ án giết người ám ảnh cô suốt thời thơ ấu.

Trong đoạn video giới thiệu, bộ phim bắt đầu bằng sự xuất hiện của một lá thư bí ẩn, báo trước về vụ giết người hàng loạt. Đúng với nội dung, lá thư này nói về một loạt các vụ giết người ngụy trang tự sát. Và ba nhân viên Cơ quan Cảnh sát Dong Jung Woo, Gong Hye Won và Jamie đã cùng nhau bắt tay điều tra vụ thảm sát này.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không hề đơn giản khi giữa Do Jung Woo và Jamie lại phát sinh nghi ngờ lẫn nhau. Jamie hỏi Jung Woo rằng liệu họ có từng gặp nhau trước đây không, nhưng anh ta nhìn cô với vẻ khinh thường khi trong đầu cũng có câu hỏi tương tự vậy.

//static.kites.vn/upload//2020/47/1605964937.96a228a1d9119652f64f376c39a7a337.jpg

Ngoài ra, một sự cố khác được gọi là "Thảm họa làng đêm trắng" xảy ra vào 28 năm trước cũng sẽ được đưa ra ánh sáng. Hai vụ án liên kết với nhau bởi những bí ẩn ly kỳ, ám ảnh và có thể gắn liền với các viên cảnh sát điều tra vụ án. Gong Hye Won cũng bắt đầu tiếp cận Jamie và dò hỏi cô có nghi ngờ Jung Woo không. Hye Won liên tục bảo vệ cấp trên của mình, nói rằng: "Mặc dù anh ấy có thể hơi bất an nhưng anh ấy không che giấu điều gì cả." Về điều này, Jamie thẳng thắn nói: "Anh ấy chẳng có vẻ gì bất ổn. Anh ta trông nguy hiểm thì đúng hơn."

Và vào cuối đoạn video, Jamie buộc tội Do Jung Woo, trong khi nha ta chất vấn ngược lại: "Với cô, tôi giống loại người như vậy à?". Sau một hồi im lặng, anh nói bằng giọng rùng rợn: "Vậy thì tôi đoán tôi phải là thủ phạm rồi."

Xem teaser tại đây:



"Thức Tỉnh" sẽ chính thức lên sóng vào 9h tối (KST) vào ngày 30/11.

Bài viết theo Soompi







0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...