Drama 18+ khiến khán giả đỏ mặt với những cảnh quay táo bạo và lời thoại gây sốc

| 4K|anh2xigon
Những câu thoại gây sốc cùng nhiều cảnh nóng bỏng khác nhau trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc dành 18 + mới ra mắt sẽ khiến người xem đỏ mặt.

Vào ngày 19/1, bộ phim truyền hình Hàn Quốc “LTNS” (viết tắt của Long Time No Sex) đã chính thức ra mắt, thu hút sự chú ý lớn nhờ nội dung cực kỳ táo bạo, đề cập trực tiếp đến vấn đề thân mật, quan hệ hôn nhân và chuyện tình cảm của các cặp đôi.

Cho đến nay chỉ mới phát sóng được 2 tập, bộ phim truyền hình Hàn dành cho người lớn đang thu hút sự chú ý nhờ hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ từ khán giả. Người xem đã dành nhiều lời khen ngợi cho tác phẩm hấp dẫn và độc đáo này, đồng thời đội ngũ sản xuất cũng được đánh giá cao vì sự dũng cảm khám phá các chủ đề nhạy cảm.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1706154105.6b5776b617f2f4431f7dcad088e2003f.jpg


“LTNS” (Long Time No Sex - Đã lâu không tình dục), kể câu chuyện về Woo Jin (Esom) và Samuel (Ahn Jae Hong) - cặp vợ chồng đã quá mệt mỏi vì cuộc sống đến mức đời sống tình dục của họ gần như không tồn tại. Để kiếm tiền, họ chuyển sang tống tiền các cặp vợ chồng đang ngoại tình, và trong quá trình đó, họ có thời gian nhìn lại cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của chính mình.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1706154106.2624692ae0263ad68224b5e9504170c2.jpg


Dù đã cố gắng nhưng kết quả không khả quan, họ cố gắng lật ngược tình thế sau khi phát hiện ra cả hai đều tìm thấy hứng thú khi “săn lùng” những cặp đôi dính líu đến chuyện ngoại tìnhc. Sau đó, họ chuyển trọng tâm sang theo dõi, ghi lại bằng chứng và tống tiền những cặp đôi này.

Bằng cách khám phá một chủ đề người lớn mới mẻ và tương đối nhạy cảm, “LTNS” mang đến cảm giác thích thú đặc biệt cho khán giả. Ngoài ra, nhiều người còn chia sẻ rằng họ thực sự bị sốc trước sự táo bạo của kịch bản. Dù đã “chuẩn bị tinh thần” khi xem chủ đề hết sức người lớn nhưng người xem vẫn không khỏi ngạc nhiên trước vô số cảnh ướt át và những đoạn hội thoại rõ ràng đề cập đến vấn đề tình dục. Có lẽ vì “LTNS” là một web-series và không chịu sự kiểm duyệt chặt chẽ của các đài truyền hình truyền thống nên các đoạn hội thoại (và nội dung tổng thể) táo bạo hơn đáng kể.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...