Drama báo thù của Seo Ye Ji tung poster chính, fan u mê với thần thái sang chảnh và lạnh lùng của nữ chính

| 676|lebogia
Vào ngày 5 tháng 5, nhà đài tvN đã tiết lộ poster chính của bộ phim "Eve" với sự tham gia của các diễn viên Seo Ye Ji, Park Byung Eun, Lee Sang Yup và Yoo Sun.

Trong poster, Seo Ye Ji xuất hiện ở vị trí trung tâm với khí chất sang chảnh khó ai sánh kịp, cô là người duy nhất đứng khi đội chiếc vương miện nạm ngọc trên đầu. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vóc dáng gợi cảm, gương mặt đẹp không góc chết và phong thái lạnh lùng. Đặc biệt, ánh mắt của Lee Ra El chất chứa sự u buồn cùng nỗi khát khao trả thù càng khiến người xem tò mò hơn về tác phẩm.

https://static.kites.vn/upload/2022/18/0505/3d8c9413a493e2b4e5930f9e8243a9ee.jpeg

Trong phim, Seo Ye Ji sẽ vào vai một người phụ nữ tên là Lee Rael, người đã dành 13 năm cuối đời để trả thù. Bên phải Seo Ye Ji, nam diễn viên Park Byung Eun trong vai Kang Yun Gyeom, chủ của tập đoàn LY, người đã đem lòng yêu một người phụ nữ bí ẩn.

Bên trái Seo Ye Ji là nam diễn viên Lee Sang Yup trong vai Seo Eun Pyung, một nghị sĩ sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho người bạn thời thơ ấu và tình yêu của mình. Cuối cùng, nữ diễn viên Yoo Sun thanh lịch trong chiếc váy xanh trong vai Han So Ra, vợ của Kang Yun Gyeom.

Do Park Bong Seob của "The Uncanny Counter" làm đạo diễn, "Eve" dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25 tháng 5 trên sóng tvN.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...