Drama cảnh sát mới "chốt đơn" dàn cast tham gia, sao trẻ Cha Soo Bin hóa thân thành điệp viên trong phim mới

| 758|Nh0kBj
Bộ phim truyền hình “Sông Hàn” của Disney + đã chính thức công bố dàn cast "đỉnh của chóp" tham gia.

Vào ngày 20 tháng 3, ekip sản xuất “Sông Hàn” đã tiết lộ dàn diễn viên của bộ phim bao gồm Kwon Sang Woo, Kim Hee Won, Shin Hyun Seung cùng với Lee Sang Yi và Bae Da Bin.

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679465670.32c12031c50434e4c5c84ef84dc94840.jpg

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Sang Chul, “Sông Hàn” là một bộ phim truyền hình kể về câu chuyện của các sĩ quan cảnh sát xử lý các sự cố khác nhau xảy ra ở sông Hàn.

Kwon Sang Woo sẽ hóa thân thành Han Doo Jin, một cảnh sát nóng nảy nhưng có tinh thần công lý mạnh mẽ ở sở cảnh sát sông Hàn. Kim Hee Won sẽ đảm nhận vai Lee Chun Seok, người có tính cách hoàn toàn trái ngược với Han Doo Jin. Kwon Sang Woo và Kim Hee Won từng hợp tác trong phim “Thần điêu 2: Cuồng nộ” sẽ tái hợp trong “Sông Hàn”, khiến khán giả thêm kỳ vọng.

Trong khi đó, Bae Da Bin sẽ đóng vai cảnh sát Do Na Hee, người tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình với Han Doo Jin. Còn Shin Hyun Seung sẽ vào vai Kim Ji Soo, thành viên trẻ nhất của Sở cảnh sát sông Hàn. Cuối cùng nam diễn viên Lee Sang Yi sẽ hóa thân thành Go Ki Seok, người sẽ tạo thêm căng thẳng cho bộ phim. “Sông Hàn” đang chuẩn bị ra mắt vào nửa cuối năm 2023.  


Cùng ngày, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp Chae Soo Bin đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới "Treat Her With Caution" và hiện đang xem xét tích cực.

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679465669.23045b62b73e16fcaaeb5ac7923085e5.jpg

Phim kể về một cựu điệp viên lẩn trốn như một bà nội trợ bình thường sau khi bị cấp trên mà cô tin tưởng phản bội. Tuy nhiên, cô không thể chịu đựng sự bất công và đích thân trừng phạt những kẻ ác trong khu phố.

Nối tiếp series Bộ Tứ Thời Thượng của Netflix vào cuối năm ngoái, Chae Soo Bin gần đây nhất đã đảm nhận vai Viola, nhân vật chính của vở kịch "Shakespeare in Love" vào nửa đầu năm nay. Nhiều netizen bày tỏ sự thích thú với diện mạo mới của cô trong "Treat Her With Caution".

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...