Drama "Chuột Lớn" tung teaser cực hot đầu tiên: Lee Jong Suk hóa bad boy thế giới ngầm, YoonA khổ sở vì chồng

| 1K|lebogia
Vào ngày 22/6, drama "Chuột Lớn" do Lee Jong SukYoonA đóng chính đã tung ra teaser đầu tiên hé lộ loạt tình tiết cực kì gay cấn.

https://media.giphy.com/media/CI5Sv7NhQ6YCJkDsLl/giphy.gif

Trong phim Lee Jong Suk vào vai Park Chang Ho, luật sư hạng ba với tỉ lệ cãi thắng chỉ có 10%, cho đến khi anh bất ngờ vướng vào một vụ án chấn động, cuối cùng bị nhầm với một kẻ lừa đảo khét tiếng có biệt danh là "Chuột Lớn". YoonA vào vai Go Mi Ho, một y tá đảm đang và tháo vát, một người vợ cực kỳ tận tụy, từng bước bên cạnh chồng hỗ trợ anh trở thành luật sư, nhưng kết cục đổi lấy là một người chồng bất tài vô dụng khiên cô chán nản đến mức muốn ly hôn. Cho đến một ngày nọ Park Chang Ho bị nhận nhầm là ông vua của thế giới ngầm, buộc Go Mi Ho phải thân chinh bước ra khỏi vòng an toàn để giúp đỡ chồng mình.



Đoạn teaser bắt đầu với cảnh một người đàn ông bí ẩn nhìn vào đường chân trời lấp lánh phía xa xa thành phố. Sau đó, ống kính nhanh chóng chuyển sang cảnh hai người đàn ông đánh nhau, máu bắn tung tóe trên tường, nam chính Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai) thì đứng nhìn những thỏi vàng bị đổ xuống hố bằng ánh mắt vô hồn. Khi bị gài bẫy vào tù và tiếp nhận thẩm vấn bằng máy phát hiện nói dối, Chang Ho có vẻ vô cùng kích động trước những câu hỏi của người khác.


//static.kites.vn/upload//2022/26/1656551111.fb47bdb22fd4c4da8159a19af7140716.png

Phía bên này, Go Mi Ho (YoonA) bị một người lẩn khuất trong bóng tối truy đuổi. Park Chang Ho dường như cũng gặp nguy hiểm khi bị các bạn tù tấn công bằng vũ khí trong tay. Cuối cùng, Park Chang Ho bùng nổ và hét lớn: “Hãy chờ xem. Tôi sẽ chứng minh lý do tại sao tôi được gọi là "Chuột lớn", sau đó thành công khiến tất cả các tù nhân đứng về phía mình bằng tư duy và hành động không ai ngờ tới. Phim sẽ chính thức lên sóng trên khung giờ tối thứ Sáu - Bảy từ ngày 29 tháng 7 trên đài truyền hình MBC.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1655873547.7257f50aa53c72be24e66babbb8354e8.jpg

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...