Drama “Chuyện Đời Bác Sĩ” tung poster và video đặc biệt cho phần mới, chứng minh tình bạn vững bền theo thời gian

| 1K|Doccocaubai
Tiếp nối phần đầu tiên, phần hai của bộ phim vẫn sẽ tiếp tục dõi theo cuộc sống hàng ngày của những bác sĩ trong bệnh viện và kể về câu chuyện của những người bạn thân thiết Ik Jun (Jo Jung Suk), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Jun Wan (Jung Kyung Ho ), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Song Hwa (Jeon Mi Do).

https://static.kites.vn/upload/2021/20/f69d93a9e4cf14d31ffc8a62aa37f129.jpg

Mới đây, nhà đài đã tung ra poster đặc biệt của các diễn viên chính cho mùa 2. Poster lần này đã khiến nhiều người xem vô cùng xúc động khi nhìn thấy được hình ảnh của các nhân vật của những năm 1999, năm mà họ đều vào trường y. Với hình ảnh chụp cùng nhau trong quá khứ và trong hiện tại, cả năm người họ chính là minh chứng hoàn hảo cho tình bạn thân thiết bất chấp năm tháng trôi qua.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/d5aca1a76360bb1dfd6598b231f29e63.jpg

Ngoài ra, bộ phim còn phát hành một đoạn clip đặc biệt cho poster lần này. Đoạn video này đã tạo ra một bầu không khí hoài cổ khi năm bác sĩ tạo dáng chụp ảnh giống hệt như ngày xưa đã từng chụp trong quá khứ. Sau khi bấm máy, Ik Jun nhận được cuộc gọi từ con trai và sau đó đã quay sang hỏi Seok Hyung rằng liệu anh có chớp mắt không. Với tràng cười không ngớt và những trò đùa đặc trưng, đoạn video tuy ngắn nhưng đã chứng minh được tình bạn thân thiết kéo dài tận 20 năm của 5 người họ.


Video đã bắt đầu với dòng chữ "Cuộc sống hàng ngày đặc biệt của những người bình thường chúng ta" cùng các áp phích của mùa đầu tiên. Sau đó, bức ảnh trong quá khứ của năm người bạn đã biến thành hình ảnh của hiện tại kèm theo chú thích "Cuộc sống hàng ngày bình thường của chúng ta, những con người đặc biệt."



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...