Drama cổ trang phá án của Taecyeon và Kim Hye Yoon tung teaser bí ẩn đầu tiên

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 16/9, drama cổ trang mới của đài tvN có tên "Mật Vụ Hoàng Gia và nàng Jo Yi" do 2PM TaecyeonKim Hye Yoon đóng chính vừa hé lộ teaser ngắn đầu tiên.

Đây là dự án cổ trang hài hước xoay quanh một mật vụ làm việc cho triều đình có trí thông minh siêu phàm nhưng tính tình lười biếng, anh bất ngờ gặp gỡ một cô gái đã ly hôn bất chấp định kiến thời đại, luôn giữ vững niềm tin trong quá trình kiếm tìm hạnh phúc của đời mình. Nam chính Ra Yi Eon, (Taecyeon) vốn là một viên quan lục phẩm cực kì sành ăn, ngày còn trẻ anh chàng nuôi mộng mở một cửa hàng bánh bao nhỏ kiếm sống ở ngoại thành, đáng tiếc do bẩm sinh thông minh, đầu óc lại nhạy bén hơn người, Ra Yi Eon ngoài ý muốn lại đậu vào kỳ thi quan chức và trở thành viên quan lục phẩm, sau đó còn được đề bạt nhậm chức mật vụ cho triều đình chuyên điều tra án tham ô trong khi bản thân thì lười nhác, chỉ thích tan làm đúng giờ, ru rú trong nhà ăn vặt bánh bao hấp.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631930468.973ed2824742750410b73f5660bab253.jpg

Kim Hye Yoon vào vai Kim Jo Yi, người phụ nữ sống với tiêu chí bỏ ngoài tai mọi định kiến của người xưa. Ba năm trước cô được gả cho một người đàn ông nghiện cờ bạc, bất tài vô dụng, cả ngày chỉ biết bám váy mẹ, sau khi ly hôn với chồng cũ, cô nàng tiếp tục sống vui vẻ và ngập tràn niềm tin sẽ sớm tìm thấy người đàn ông đích thực của đời mình. Vậy nhưng định mệnh an bài để cô gặp được "oan gia trời đánh" Ra Yi Eon, vốn đang ẩn mình làm việc bí mật cho triều đình.



Trong teaser mới tung, cặp đôi chính Ra Yi Eon và Kim Jo Yi xuất hiện trong tạo hình hanbok truyền thống, cả hai đứng lẫn giữa đám đông đang bỏ chạy tán loạn, quay lưng với ống kính, sau đó chầm chậm xoay người với biểu cảm có phần nghiêm trọng khiến khán giả hết sức tò mò. Ngoài tuyến tình cảm, kịch bản còn xen kẽ những màn điều tra phá án kết hợp chủ đề bí ẩn của triều đại xưa, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoo Jong Sun, người đứng sau hit drama ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11 tới.

https://static.kites.vn/upload//2021/20/1621476971.77beb30b9a908a4131bee05182b0956b.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...