Drama của Angelababy và Lại Quán Lâm tung trailer “ngọt xỉu”: “Em cũng không muốn làm em trai nữa. Em thích chị”

| 822|Doccocaubai
“Đôi chị em” Angelababy và Lại Quán Lâm lãng mạn sánh đôi cùng nhau trong trailer bộ phim sắp chiếu.

Mới đây ngày 14 tháng 4, đội ngũ sản xuất của bộ phim truyền hình sắp tới Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu vừa phát hành trailer mới nhất, hé lộ một loạt những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Angelababy và Lại Quán Lâm.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/cf0654e1a1db8dc8f57dbe6dbc47c248.jpg

Đoạn trailer bắt đầu với hình ảnh Y Doãn Diệc Khả (AngelaBaby) đang dịu dàng vui đùa cùng một chú cún con mà không hề biết rằng Từ Quang Hề (Lại Quan Lâm) đang đứng phía đối diện bên đường quan sát cô với ánh mắt vô cùng thích thú, để lộ rằng anh đã thích cô mất rồi. Theo đó, Từ Quang Hề cũng bộc bạch suy nghĩ: “Em cũng không muốn làm em trai nữa. Tuy tôi kém em vài tuổi nhưng tôi sẽ chứng minh cho em thấy tuổi tác không phải là vấn đề. Tôi thích em”.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/19f72041d3e87695623c5f8ff9c9ba24.jpg

Tiếp theo hình ảnh Từ Quang Hề ngắm nhìn Diệc Khả là một loạt những khoảnh khắc ngọt ngào khi cả hai bên nhau. Họ cùng nhau tổ chức sinh nhật, cùng trải qua những phút giây vui vẻ cũng như đau buồn trong cuộc sống, dành cho nhau cái ôm cho đến nụ hôn dịu nhẹ, cùng nhau hoàn thành những mẩu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Song song đó, hai trái tim cũng rung động, khắc họa nên tình yêu lãng mạn, ngọt ngào.

//media.giphy.com/media/n6JX7vsTEtWOQ2as68/giphy.gif

//media.giphy.com/media/4mrGGb0s3nUki7BZPl/giphy.gif

//media.giphy.com/media/yr3WiFVsBmoKSydvRM/giphy.gif

Trong khi đó, Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn, có kịch bản được cho là làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu và đời sống hằng ngày của cô gái gần 30 tuổi Y Doãn Diệc Khả (AngelaBaby). Trong lúc đang loay hoay giữa bộn bề cuộc sống, Y Doãn Diệc Khả đã vô tình phải lòng bởi một “em trai” nhỏ tuổi hơn mình chuẩn bị về nước làm việc sau khi đi du học tên Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm). Sự nhiệt tình của Từ Quang Hề khiến Diệc Khả rung động, giúp cô có thêm dũng khí để nắm bắt tình yêu.

//media.giphy.com/media/xqb1q2eH75YYNkqtMN/giphy.gif

//media.giphy.com/media/18o5cfrfHYNlXX1ZTq/giphy.gif

Bộ phim được đầu tư sản xuất bởi Iqiyi và công ty Thượng Hải Kim Hoà Ảnh thị, kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Lý Tinh Lăng và quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Vu Trung Trung. Ngoài bộ đôi hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Kiều Chấn Vũ, Điền Y Đồng, Lưu Di Đồng, Chương Đào,…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...