Drama của Hyun Bin và Son Ye Jin ấn định ngày lên sóng, tung video mới đầy đủ dàn diễn viên chính

| 4K|froidgarcon
Vào ngày 8/11, sau thời gian im ắng thì đài tvN đã tung đoạn clip đầu tiên ghi lại hậu trường buổi đọc kịch bản của đoàn phim.

Sự kiện quy tụ đội ngũ bao gồm biên kịch, đạo diễn và dàn diễn viên chính Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun. Trong dự án mới của đài tvN lần này, Son Ye Jin vào vai nữ tài phiệt kiêm nhà thiết kế thời trang Yoon Se Ri, Hyun Bin hóa thân thành sĩ quan đặc chủng Bắc Hàn Ri Jung Hyuk, cơ duyên khiến cả hai đụng độ từ sau một tai nạn dù lượn và từ đó số mệnh bị buộc chặt không thể tách rời.

https://6.viki.io/image/84128520e3564b178a038c397bb3b496.jpeg?s=900x600&e=t

Buổi đọc kịch bản diễn ra trong bầu không khí vô cùng náo nhiệt, có lẽ nội dung phim vốn hài hước lãng mạn nên cả phòng họp ai cũng không thể nhịn cười, bản thân Son Ye Jin còn cho biết cô cười quá nhiều đến nỗi đọc thoại cũng thấy khó khăn. Trong buổi phỏng vấn, Hyun Bin chia sẻ vai diễn của anh vốn là một đội trưởng cực kì ưu tú, tính cách ngoài lạnh trong nóng, là một người trên chiến trường thì xông pha nhưng tình trường lại ngây ngô ngờ nghệch.



Seo Ji Hye vào vai nữ phụ Seo Dan, là cô gái thuộc top 1% được người người ngưỡng mộ ở Bắc Hàn, đồng thời là hôn thê của nam chính. Kim Jung Hyun vào vai chủ doanh nghiệp trẻ bản lĩnh hô mưa gọi gió Goo Seung Jun, người đàn ông thông minh, nhanh nhạy nhưng bản chất thừa ranh ma, mánh khóe. Phim hiện vẫn đang trong quá trình quay và sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 14/12 tới.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...