Drama của Hyun Bin và Son Ye Jin tung trailer hài hước, chàng quân nhân tóm được nàng rơi từ trên cây

| 20K|froidgarcon
Vào chiều tối ngày 31/10, nhà đài tvN tiếp tục nhá hàng teaser thứ 2 của drama mới Hạ Cánh Tình Yêu.

Trái ngược khung cảnh tuyết rơi lãng mạn giữa đất trời Thụy Sĩ trong teaser đầu, teaser thứ 2 này đánh dấu lần gặp gỡ chính thức đầu tiên của cặp đôi chính. Cô nàng thừa kế thuộc dòng dõi tài phiệt Yoon Sae Ri (Son Ye Jin) trong một lần dạo chơi đã đụng độ chàng quân nhân Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) tại biên giới Bắc Hàn, còn tưởng nhầm mình vẫn đang trong lãnh thổ Nam Hàn và cho rằng người trước mặt mình là lính đào ngũ.



Ngay giây phút Ri Jung Hyuk chĩa thẳng súng về phía cô thậm chí dứt khoát lên đạn khiến Yoon Sae Ri hoảng hốt, cô nhận ra tình huống hiện tại không phải trò đùa và người đàn ông lạnh lùng trước mặt có thể lấy mạng mình bất cứ lúc nào. Thế nhưng chỉ vài giây sau đó, cô nàng đanh đá thả mình nhảy từ trên cây xuống rồi lao trọn vào vòng tay chàng quân nhân khiến khán giả không thể nhịn cười, quả thực lập tức khiến bầu không khí lãng mạn bùng nổ lan tỏa.

//static.kites.vn/upload//2019/44/1572573850.455c86cdbe653c830df88da11063dac9.jpg

Trước đó Netflix đã xác nhận mua bản quyền phát sóng song song với đài tvN, nguồn tin khác tiết lộ thêm về xuất thân của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), anh không chỉ là sĩ quan cấp bậc Đai úy mà còn là một nghệ sĩ piano, Yoon Sae Ri (Son Ye Jin) không chỉ là nữ thừa kế tập đoàn thuộc Top 1 tại Hàn, bản thân cô còn là nhà thiết kế và tự sáng lập đế chế công ty thời trang của riêng mình. Bối cảnh quá mức xuất sắc nhưng tính cách lại đối chọi nhau của hai người dự báo một câu chuyện không hề êm ả. Nhà đài tvN thông qua teaser cũng xác nhận phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 12 tới.



Bài viết theo tvN.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...