Drama của Jang Nara và Lee Sang Yoon công khai tạo hình: nữ chính lạnh lùng gai góc và người chồng bội bạc

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, drama VIP của đài SBS đã công khai tạo hình dàn nhân vật chính trước thềm phát sóng.

Bộ phim lấy đề tài xoay quanh cuộc chiến khốc liệt của những người làm trong ngành dịch vụ, hai vợ chồng Na Jung Sun (Jang Nara) và Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) cùng làm việc tại bộ phận quản lý khách VIP trực thuộc một trung tâm thương mại, vậy nhưng ẩn sau hai vợ chồng đều là những bí mật khó nói. Phim cũng phản ánh chân thực hình ảnh của người phụ nữ phải vật lộn trong xã hội để cân bằng được cả công việc lẫn hôn nhân.

https://6.viki.io/image/c981516705b943eba54ab8c7ec0cb5de.jpeg?s=900x600&e=t

Vai diễn của Jang Nara lần này lại là một thử thách hoàn toàn mới mẻ, thoát ra khỏi nhân vật trong Hoàng Hậu Cuối Cùng, Na Jung Sun là người phụ nữ tưởng chừng như đã có tất cả từ tình yêu cho đến sự nghiệp, vậy nhưng mọi thứ chỉ là ngoài mặt khi cô phát hiện người chồng làm cùng công ty có khả năng đang vụng trộm với chính nữ nhân viên cấp dưới của mình. Nhân vật Park Sung Joon mặc dù luôn ra sức thề thốt với vợ, nhưng bản thân lại che giấu những chuyện khó nói, hằng đêm anh luôn âm thầm nhắn tin cho người phụ nữ nào đó mà không muốn để vợ phát hiện.



Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp thiên thần, nhưng biểu cảm của Jang Nara trong video hậu trường mới nhất khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Sắc thái lạnh lùng, gai góc, phong cách trang điểm đậm đà cùng đôi mắt sắc sảo đủ cho thấy nhân vật Na Jung Sun của cô không hề dễ bị bắt nạt. Riêng với Lee Sang Yoon đây cũng là lần hiếm hoi anh thủ vai người chồng bội bạc, fan hâm mộ hiện rất mong chờ lần hợp tác này của hai người. VIP sẽ chính thức lên sóng đài SBS từ ngày 28/10 tới.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...