Drama của Jung Woo Sung và Kwon Sang Woo xuất hiện cameo cực xịn sò, phim chất từ nội dung đến dàn cast

| 1K|YanKees
Mới đây, báo chí Hàn đưa tin nam diễn viên Lee Jung Jae sẽ xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình thứ Sáu - Bảy “Bộ đôi công lý" của đài SBS!

Kịch bản phim xoay quanh bộ đôi phóng viên và luật sư không xuất thân từ trường lớp chính thống, họ đại diện cho những người dân thấp cổ bé họng bị đối xử không công bằng trong xã hội. Kwon Sang Woo vào vai Park Tae Yong, một luật sư công chỉ có bằng tốt nghiệp trung học, và Jung Woo Sung vào vai nhà báo Park Sam Soo tài năng, có sở trường viết lách. Được biết, vai diễn Park Sam Soo trước đây do Bae Sung Woo thủ vai nhưng nam diễn viên bất ngờ vướng vào scandal bị tước bằng do lái xe sau rượu nên đã phải rút khỏi bộ phim.

https://6.viki.io/image/05818b6e62ec4ba682b349b724897bbf.jpeg?s=900x600&e=t

Theo nguồn tin từ bộ phim, Lee Jung Jae sẽ xuất hiện đặc biệt vào ngày 12 tháng 1. Nam tài tử sẽ đóng vai đại biểu quốc gia Jang Tae Joon, đó là vai diễn của anh ấy trong "Phụ tá” của đài JTBC.

Trước đó, Lee Jung Jae cũng đang đàm phán để thay thế vai Park Sam Soo của Bae Sung Woo sau sự cố say rượu Bae Sung Woo. Tuy nhiên, do không sắp xếp được lịch trình nên Jung Woo Sung đã được xác nhận thay thế cho vai diễn này. Mặc dù Lee Jung Jae không thể tham gia nhưng anh ấy sẽ ủng hộ bộ phim thông qua sự xuất hiện đặc biệt của mình. Được biết, cả ba diễn viên đều hoạt động dưới trướng Artist Company.


https://static.kites.vn/upload//2021/01/1609981437.0c670d88352fd33f62e4070d74262b0e.png

Ngoài ra, Jung Woo SungLee Jung Jae cũng được biết đến là những người bạn rất thân trong làng giải trí. Cả hai đã cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim “City of the Rising Sun” năm 1999, và gần đây đã có thông tin xác nhận rằng Jung Woo Sung sẽ tham gia cùng Lee Jung Jae trong bộ phim "Thợ săn".

Theo đó, Jung Woo Sung sẽ đóng vai chính Park Sam Soo bắt đầu từ tập 17 phát sóng vào ngày 15 tháng 1.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...