Drama của Lâm Nhất - Lý Lan Địch tung poster “ngược xé lòng”, “Trầm Vụn Hương Phai” chuẩn bị lên sóng

| 1K|Doccocaubai
Dự án phim truyền hình Nếu Như Còn Thời Gian tung poster công bố dàn cast.

Mới đây, bộ phim truyền hình mới có tựa đề Nếu Còn Thời Gian đã chính thức hoàn tất các cảnh quay. Nhân dịp đóng máy, đội ngũ sản xuất đã phát hành loạt poster đầu tiên công bố dàn cast. Cụ thể hai vai diễn nam nữ chính là Lâm Thạc và An Tri Thước sẽ do cặp đôi Lâm NhấtLý Lan Địch đảm nhận.

https://static.kites.vn/upload/2022/18/e206007fd95e84d2023703a50097be0e.jpg

Nếu Còn Thời Gian có kịch bản được làm lại từ bộ phim Phút Cuối Đời Tôi của Nhật Bản. Nội dung phim kể về câu chuyện của nam chính Lâm Thạc là một nam sinh viên bị mắc chứng xơ cứng teo cơ một bên. Anh may mắn gặp được cô bạn gái An Tri Tước, người luôn bên cạnh anh những lúc khó khăn. Bộ phim sẽ khắc họa nên một tình yêu đẹp cùng cuộc chiến chống lại bệnh tật không ngừng nghỉ, đồng thời gửi đến người xem thông điệp hãy luôn trân trọng cuộc sống "bình phàm".

https://static.kites.vn/upload/2022/18/d3163053e0b20b0d5003bdd7b101f9c3.jpg

Kịch bản Nếu Còn Thời Gian được chấp bút bởi Trình Mộng Diễm – biên kịch từng viết drama thanh xuân ăn khách Tôi Không Thèm Làm Bạn Với Cậu Đâu. Quá trình quay sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Chúc Đông Ninh, người từng hợp tác với Lâm Nhất trong bộ phim ngôn tình đình đám Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng. Ngoài bộ đôi hai diễn viên chính, phim còn sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Tôn Thiên Vũ, Lý Hân Nhiên, Trần Trạch, Vương Hựu Quân, Hạ Minh Hạo, Lưu Quân, Khương Siêu, Lưu Khiết, Nhậm Lạc Mẫn…

https://static.kites.vn/upload/2022/18/4b2c59bdd1af72f6f12e2d140e0fd10e.png

Trong diễn biến khác thì mới đây, dự án phim cổ trang mới Trầm Vụn Hương Phai do Dương TửThành Nghị đóng chính đã thông qua xét duyệt được cấp phép lên sóng với thời lượng 40 tập. Hiện đội ngũ sản xuất đang sắp xếp lịch để cho phim lên sóng. Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian.

https://static.kites.vn/upload/2022/18/ff7b54ee39946db34053402aacaa0ee3.jpg

Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...