Drama của mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" tung lịch chiếu, bom tấn của Kang Dong Won và IU tung trailer đầu tiên

| 1K|YanKees
Vào ngày 20/4, drama Nụ Hôn Giác Quan Thứ Sáu do Seo Ji HyeYoon Kye Sang đóng chính đã tung ra poster chính thức ấn định lịch lên sóng.

Được biết kịch bản phim chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng đình đám sau đó còn tung thêm bản webtoon, nội dung xoay quanh nữ chính Hong Ye Sul, người sở hữu giác quan thứ sáu khi chỉ cần chạm môi vào ai sẽ thấy được tương lai của người đó, một ngày nọ cô bất cẩn hôn lên cổ của ông chủ Cha Min Hoo rồi nhìn thấy hai người ở trên giường với nhau, từ đó mọi chuyện dần phát triển theo hướng không thể kiểm soát. Trong poster mới được tiết lộ, Yoon Kye SangSeo Ji Hye phát sinh một nụ hôn lãng mạn, trên ảnh xuất hiện hàng chữ với nội dung "Khoảnh khắc môi chúng tôi chạm nhau, tôi có thể nhìn thấy tương lai đầy phấn khích."

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650417658.db92697b7bc2ac80865eebfdd555a6a4.jpg

Yoon Kye Sang đóng vai Cha Min Hoo, một người đàn ông cực kỳ nhạy cảm và tin tưởng vào các điềm báo tương lai. Anh là người đàn ông tài ba trong giới kinh doanh, là tinh anh trong ngành quảng cáo ở hàn. Bí mật đằng sau thành công của Cha Min Hoo chính là năm giác quan của anh ấy nhạy cảm hơn gấp 10 lần so với người bình thường.  Seo Ji Hye đóng vai trợ lý tham công tiếc việc của Cha Min Hoo, Hong Ye Sul, người có khả năng nhìn thấy tương lai khi hôn ai đó. Là nhân viên chủ chốt trong công ty, cô ấy đang trên con đường thăng chức lên quản lý bộ phận với tốc độ kỷ lục. Tuy nhiên, giữa cô và ông chủ Cha Min Hoo phát sinh sự cố khiến mọi việc dần đi lệch quỹ đạo.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650417656.fa58f415eb36b7a7cb51c879d59ef511.png

Nụ Hôn Giác Quan Thứ Sáu đánh dấu màn tái hợp sau 17 năm của cặp đôi Seo Ji HyeYoon Kye Sang kể từ drama Chị Dâu 19 Tuổi phát sóng năm 2004, trong phim hai người vào vai cặp chị em sinh đôi. Dự án do đạo diễn Nam Ki Hoon chỉ đạo và sẽ lên sóng từ tháng 5 tới.

Trong diễn biến khác, phim điện ảnh "Broker" quy tụ dàn cast cực "xịn" gồm Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo NaIU vừa tung ra poster đầu tiên. Được biết, đây là dự án bom tấn được đầu tư, không chỉ quy tụ dàn sao hàng đầu, phim còn được nhào nặn bởi đạo diễn lẫy lừng Hirokazu Koreeda - chủ nhân của Cành Cọ Vàng Cannes năm 2018. Kịch bản phim được nhận xét là vô cùng mới mẻ, xoay quanh những "chiếc hộp" đựng em bé sơ sinh bị bỏ rơi, trong một xã hội nơi những bà mẹ sau khi sinh con nhưng lại không có khả năng nuôi dưỡng, họ sẽ âm thầm đặt con vào trong chiếc hộp và mang đến trung tâm, với hy vọng tìm được những nhà hảo hâm đồng ý nhận nuôi con cái mình, danh tính của các bà mẹ sẽ được trung tâm hoàn toàn giữ kín để họ có thể an lòng.




Sao nam phim "Ký Sinh Trùng" và tài tử Kang Dong Won lần lượt vào vai Sang Hyun và Dong Soo, những nhà môi giới đầy thiện chí tìm cha mẹ mới cho những đứa trẻ được ký gửi. IU vào vai So Young, mẹ của một đứa trẻ quyết định bỏ lại con mình nhưng đến phút cuối cô thay đổi ý định quay về tìm con. Bae Doo Na vào vai nữ thanh tra Soo Jin, người bắt tay theo dõi vụ án liên quan đến tổ chức môi giới này.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649737780.497554cc88340d27c6d1f9c639218480.jpg

Ngay khi công bố khởi quay dự án, Người Môi Giới lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng khi đề cập đến đề tài nhạy cảm trong xã hội, phim có nội dung chữa lành và cảm động, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả ngày ra rạp. Poster mới cũng xác nhận phim sẽ phát hành vào tháng 6 tới.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...