Drama của Nam Joo Hyuk kết nạp thêm hai visual cực phẩm, Yoo Ji Tae hóa "quái vật trong ngành cảnh sát"

| 2K|YanKees
Mới đây, sau khi có tin Lee Joon Hyuk được mời đóng chính cùng Nam Joo Hyuk trong drama "Vigilante" thì có thêm Yoo Ji Tae cũng gia nhập đội hình toàn sao này.

Được biết kịch bản phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng của Naver do Kim Kyu Sam sáng tác. Nội dung kể về câu chuyện của Ji Yong, một sinh viên đại học cảnh sát từng mất mẹ vào tay một tên côn đồ khi còn nhỏ, anh chuyên săn lùng những tên tội phạm lang thang ngoài xã hội vào mỗi cuối tuần. Ji Yong quyết định vào trường cảnh sát để tìm hung thủ năm đó hại mẹ mình, anh ta lựa chọn tự mình phán xét những tên tội phạm trong cộng đồng mà không được chính quyền quản lý. Trước đó, công ty quản lý Management SOOP xác nhận Nam Joo Hyuk đang tích cực cân nhắc dự án này.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652410245.cff00a0033a6c8b8061fbcfa37af1255.jpg

Về phía Lee Joon Hyuk, anh được mời đóng vai Cho Kang Wook, phó chủ tịch của DK Group và là người đứng sau "Vigilante" - hung thần của những tội phạm. Cho Kang Wook mơ ước trở thành một anh hùng đời thực giống như nhân vật "Batman" mà anh si mê từ thuở nhỏ. Cho Kang Wook là con vợ lẽ của chủ tịch tập đoàn, lại không được bố ruột nhìn nhận nên trong lòng luôn cảm thấy mất mát. Dù đã lao vào làm việc như thiêu thân nhưng anh vẫn cảm thấy cuộc đời vô nghĩa cho đến khi bắt gặp Kim Ji Yong đang trừng trị tội phạm, từ đó quyết tâm đứng sau lưng biến Ji Yong thành “người hùng thực sự” trong xã hội,

Yoo Ji Tae được nhắm vào vai Jo Hun, là trưởng nhóm điều tra của Đơn vị thuộc trung tâm thủ đô. Tài năng của anh được mọi người công nhận từ những ngày còn học đại học cảnh sát, đồng thời giành được biệt danh “quái vật thể chất”. Một trong những điều khiến fan phấn khích là tin Lee Sung Kyung - tính cũ của Nam Joo Hyuk được nhắm cho vai nữ chính Choi Mi Ryeo, một phóng viên trong quá trình lấy tin đã vô tình bắt được cảnh nam chính Ji Yong đi săn lùng tội phạm. Tuy nhiên phía Lee Sung Kyung hiện vẫn im lặng trước tin tức này.


https://static.kites.vn/article/2022/05/13/1652410666_d1ea1807efae.jpg

"Vigilante" là dự án phim được sản xuất và phát sóng thông quan nền tảng trực tuyến, phim vẫn đang trong quá trình casting và ê kíp sản xuất chưa ra thông báo chốt lại dàn diễn viên.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...