Drama của Park Hae Jin và Lim Ji Yeon bùng nổ rating với nội dung kịch tính, cuộc chiến với phe tội phạm chính thức bắt đầu

| 1K|hai2an
Cuộc chiến toàn diện giữa Park Hae Jin - Lim Ji Yeon và tên tội phạm đã chính thức bắt đầu.

Tập 3 của bộ phim truyền hình The Killing Vote đài SBS phát sóng ngày 24/8 đã hé lộ câu chuyện tiếp nối phần kết của tập 2 với sự góp mặt của Kim Moo Chan (Park Hae Jin) đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lịch sử. Tập phim chứa đầy những diễn biến bất ngờ, bao gồm sự sống sót của Kim Moo Chan, cảnh sát truy lùng tội phạm và sự hiện diện đáng chú ý hơn của Kwon Seok Joo (Park Sung Woong).

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692932701.eb1dbccf81cfd5ca38eb2ac391c22759.jpg

Việc thi hành án tử hình thứ hai bằng một cuộc bỏ phiếu toàn quốc đã gây hoang mang trong dư luận. Một số người ủng hộ việc bỏ phiếu giết những tên tội phạm ghê tởm thay vì dựa vào cảnh sát bất tài, trong khi những người khác chỉ trích hành vi giết người dẫn đến sự hy sinh của cảnh sát vô tội. Sau vụ hành quyết phiếu sát hại lần thứ hai, người ta đồn đoán rằng Kim Moo Chan có thể đã bị thương nặng. Trên thực tế, Kim Moo Chan bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, cảnh sát đã đưa ra lời khai sai sự thật về vết thương của Kim Moo Chan nhằm chuyển hướng dư luận và thu thập manh mối cho cuộc bỏ phiếu sát hại sắp tới. Kwon Seok Joo trông có vẻ đau khổ trước tin tức về chấn thương của Kim Moo Chan.

Trong lúc đó, Joo Hyeon (Lim Ji Yeon) đã phát hiện ra địa điểm bọn tội phạm tiến hành buổi phát sóng bỏ phiếu giết chóc với sự giúp đỡ của em gái Joo Min (Kwon Ah Reum) và bạn của Joo Min, Kim Ji Hoon (Seo Young Joo). Điều đáng ngạc nhiên là địa điểm đó lại là nhà của Kwon Seok Joo. Joo Hyeon đột nhập vào nhà Kwon Seok Joo và tìm ra manh mối. Đúng lúc đó, có ai đó đã tấn công cô nhưng Kim Moo Chan bất ngờ xuất hiện và giải cứu cô.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692932700.2bbfd4e121b48310ad4458e9f5b7e38b.jpg

Sau đó, Joo Hyeon giải thích manh mối cô thu thập được và hỏi Kwon Seok Joo liệu anh có biết gì về cuộc bỏ phiếu giết chóc cũng như nhóm tội phạm đứng đằng sau nó hay không. Đáp lại, Kwon Seok Joo đã khiến mọi người sốc khi tiết lộ về vụ án giết người 8 năm trước. Khi Kim Moo Chan đối mặt với Kwon Seok Joo, Kwon Seok Joo đã nói với Joo Hyeon: “Đừng tin tưởng Kim Moo Chan quá nhiều”.

Ngay khi Kim Moo Chan và Joo Hyeon vừa rời khỏi nhà Kwon Seok Joo, bọn tội phạm đã phát sóng một chương trình bất ngờ và công bố sự thật về tin giả của Kim Moo Chan. Đứng trước các phóng viên trước nhà tù sau buổi phát sóng, Kim Moo Chan cảnh báo: “Những người đứng sau cuộc bỏ phiếu giết người, đừng nhầm lẫn! Bạn không phải là anh hùng. Tôi chắc chắn sẽ bắt được bạn”.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692932700.f817bd4a9d4afe1a6f5d8379c6e898ef.jpg

Tập 3 của “The Killing Vote” đã chứng kiến tỷ suất người xem tăng mạnh trên toàn quốc là 4,1% theo Nielsen Korea. Tập phim đã xếp vị trí số 1 trong số tất cả chương trình phát sóng vào cùng khung giờ tối thứ Năm. Ngoài ra, diễn xuất của dàn cast cũng được netizen khen ngợi hết lời.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...