Drama của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong nhận mưa lời chê vì kỹ xảo nghiệp dư, nội dung trẻ con và thiếu logic

| 2K|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay gây tranh cãi vì hiệu ứng kỹ xảo nghiệp dư, nội dung kịch bản bị chỉ trích là quá trẻ con và phi logic

Kể từ khi những tập đầu tiên được lên sóng, bộ phim truyền hình Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay với sự tham gia của Song Hye KyoJang Ki Yong đã liên tục vướng tranh cãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Từ cốt truyện, diễn xuất, tạo hình cho đến trang phục của nữ chính đều bị khán giả “soi” rất kỹ lưỡng. Gần đây nhất, bộ phim lại tiếp tục nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi để lộ hiệu ứng kỹ xảo nghiệp dư.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/2ef7259ec838459f73010692a0af1490.JPG

Cụ thể, trong một cảnh hồi tưởng lại khoảnh khắc Young Eun (Song Hye Kyo) và bạn trai cũ Soo Wan cùng nhau đi du lịch nước ngoài, thay vì phông nền thật thì ê-kíp sản xuất đã sử dụng phông xanh, nguyên nhân được cho có lẽ là để tiết kiệm chi phí. Tuy người xem cũng có thể thông cảm cho điều này nhưng hiệu ứng thật sự đã được biên tập quá sơ sài và vụng về.

//media.giphy.com/media/14Zwxb8kq7gVCHQrww/giphy.gif

//media.giphy.com/media/FOkror3SC7ublqUG0S/giphy.gif

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay được biết đến là một bộ phim truyền hình có kinh phí sản xuất khủng, tuy con số chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo dường như đã nói lên điều đó. Thậm chí, cặp đôi chính còn có cả cảnh quay ở Paris. Tuy nhiên, đoàn phim đã lựa chọn sử dụng phông xanh và biên tập rất sơ xài khiến khán giả cũng không khỏi bức xúc.

Bình luận của khán giả như sau:

“Kỹ xảo phim ảnh của Hàn Quốc chưa bao giờ được cho là xuất sắc nhưng thật tệ khi họ không thể thực hiện tốt những cảnh quay đơn giản như vậy”

“Tôi không hiểu tại sao lại không quay bên ngoài. Khán giả không hề yêu cầu bối cảnh phải giống hệt nước Pháp”

“Họ đã dồn hết tiền vào trang phục của Song Hye Kyo thay vì một cảnh quay hoàn hảo”

https://static.kites.vn/upload/2021/47/272bd9b3ef37e56615882780d2a4e2f4.jpg

Bên cạnh những ý kiến chê bài vì kỹ xảo thì bộ phim mới đây nhất cũng vướng phải loạt ý kiến trái chiều về nội dung. Cụ thể trong hai tập mới nhất, lý do khiến Ha Young Eun (Song Hye-kyo) mất niềm tin vào tình yêu đã được tiết lộ. 10 năm trước, cô từng có một tình yêu đẹp với một chàng trai tên là Soo Wan. Tuy nhiên, sau khi bị cho leo cây trong một buổi hẹn, Young Eun đã ngay lập tức cho rằng Soo Wan phản bội cô mà không hề biết rằng anh đã gặp tai nạn giao thông trên đường đến gặp cô.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/f323ce45fe37456a9bafb7b4b92ef421.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/47/9435dd5e728318e84fd78b44db2150aa.jpg

Chi tiết trên bị chỉ trích là quá phi lý. Nhân vật Young Eun được xây dựng là một người yêu Soo Wan đến nỗi sau tận 10 năm vẫn không thể quên anh nhưng thậm chí cô đã không nghi ngờ hoặc cố gắng tìm hiểu lý do tại sao Soo Wan không đến buổi hẹn. Khán giả cho rằng nếu Young Eun nghĩ rằng mình bị phản bội và quyết định gài bẫy anh chỉ vì đã lỡ hẹn 1 lần thì rõ ràng cô không phải là một người yêu tốt, nếu không muốn nói là rất trẻ con.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...