Drama của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tung teaser chính thức đầu tiên: "Vậy là từ giờ, chúng ta chia tay!"

| 1K|Michico
Vào ngày 11/10, drama Chúng Ta Chia Tay do Song Hye KyoJang Ki Yong đóng chính đã tung ra teaser chính thức đầu tiên.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633773737.fd52c13dee20fe1ccdd3b1fdf7696b2e.jpg

Được biết trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun - nữ quản lý đội thiết kế của một nhãn hiệu thời trang, người theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và trí tuệ. Jang Ki Yong hoá thân thành nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng với ngoại hình cực phẩm Yoon Jae Guk.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/1/3cf7fb45b9bce369ffc046657d67127e.jpeg

Đoạn teaser đầu tiên mở màn với dòng tự sự "Đây là bài hát cuối cùng trong một ngày mưa tầm tã như hôm nay", sau đó giai điệu ca khúc "STAY" của Car the Garden chầm chậm vang lên trong khung cảnh buồn da diết. Trên màn hình hiển thị hai bức ảnh đen trắng của nữ chính Ha Young Eun, đi cùng chiếc nhẫn lẻ loi nằm chơ vơ trên mặt bàn, sau đó một chiếc nhẫn khác chầm chậm lăn đến, bức ảnh đen trắng cũng dần cháy xém cho thấy chủ nhân của nó vừa trải qua một cuộc tình đau khổ.




Nhà sản xuất cho hay ca khúc STAY cũng là một trong những OST chính thức của bộ phim sẽ phát hành trong tương lai, ngoài hai diễn viên chính, Chúng Ta Chia Tay còn quy tụ dàn cast phụ cực kì ấn tượng gồm Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo, Yoon Jung Hee, Joo Jin Mo, Cha Hwa Yeon, EXO Sehun... Phim có thời lượng 16 tập, sẽ chính thức lên sóng trên đài SBS từ ngày 12/11 tới, nối tiếp khung giờ của phim Nữ Thanh Tra Tài Ba do Honey Lee và Lee Sang Yoon đóng chính.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...