Drama của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tung teaser chính thức, Lee Young Ae hóa thám tử tài ba trong trailer phim mới

| 779|Doccocaubai
Vào ngày 19 tháng 10, SBS đã chính thức phát hành teaser đầu tiên cho bộ phim truyền hình Chúng Ta Chia Tay, khiến dân tình không khỏi bấn loạn bởi ánh mắt trao nhau trong màn mưa giữa bộ đôi hai diễn viên Song Hye KyoJang Ki Yong.

Cụ thể trong teaser mới được phát hành, cặp đôi hai diễn viên chính Song Hye KyoJang Ki Yong đã xuất hiện cùng nhau trong mưa. Cả hai trao nhau ánh mắt với nhiều cung bậc cảm xúc lẫn lộn, chứa đựng sự yêu thương lại đan xét chút đau buồn để rồi sau đó nữ chính Song Hye Kyo bước đi, để lại mình Jang Ki Yong với bóng lưng cô đơn lẻ bóng. Chúng Ta Chia Tay sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 12 tháng 11 lúc 22: 00 KST.



Trong diễn biến khác thì mới đây, bộ phim truyền hình sắp tới của JTBC Thanh Tra Koo cũng đã phát hành teaser mới nhất.

Thanh Tra Koo là một bộ phim hài, gay cấn với sự tham gia của Lee Young Ae trong vai Koo Kyung Yi -thám tử tư cho một công ty bảo hiểm chuyên điều tra về những vụ án giết người. Trước đây, Kyung Yi từng là nữ cảnh sát đầy thông minh nhưng sau vì đối mặt với nỗi đau mất chồng mà cô đã quyết định lui về sống ẩn dật làm nghề thám tử tư, chuyên điều tra về các vụ án kịch tính. Hiện tại, Koo Kyung Yi đang phải đối mặt với với một nữ sinh viên đại học bí mật là một kẻ giết người hàng loạt.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/7ed2b85cd37b8a7d5fd26c9ed5196645.jpg

Đoạn trailer mới đã mở ra với cảnh Lee Young Ae đọc được tờ rơi từ một người đang tìm kiếm người chồng mất tích và cô tự hỏi "Liệu bạn có tự mình chết được không cơ chứ?" Đoạn teaser sau đó tiếp tục với hàng loạt cái chết bí ẩn được ngụy trang như tai nạn hoặc một vụ tự tử, khiến Lee Young Ae nghi hoặc liệu tất cả chỉ đơn thuần là những vụ tai nạn ngoài ý muốn?

https://static.kites.vn/upload/2021/42/1a849c4020aede3e1608d114d56809ee.jpg

Tiếp theo sau đó, đoạn teaser đã chiếu đến Kim Hye Joon, một nữ sinh đại học có vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ nhưng bên trong lại đang che giấu một bí mật động trời. Lee Young Ae một mặt đã bám đuôi theo cô nữ sinh kia, bên cạnh đó cũng nói rằng bản thân nhất định sẽ dõi theo Kim Hye Joon.

[


Bài viết theo Soompi, Allkpop





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...