Drama của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân tung trailer chính thức: “Trái tim không đổi bất chấp thân phận cách biệt”

| 546|Doccocaubai
Sáng nay (ngày 14/6), bộ phim truyền hình sắp tới “Thương Lan Quyết” đã phát hành trailer đầu tiên, hé lộ chuyện tình ngọt ngào giữa Ma tôn và Hoa Lan Nhỏ.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/506ec5e4bb1d28641a928e68f7f6c4fa.jpg

Đoạn trailer bắt đầu với hình ảnh Hoa Lan Nhỏ mỉm cười xinh đẹp, khiến Ma Tôn đứng phía đối diện nhìn thấy nàng cũng không kìm được khóe miệng nở nụ cười dịu dàng với nàng. Từ một đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái lạnh lùng không cảm xúc, hắn dần bị động lòng bởi Hoa Lan Nhỏ đáng yêu, để rồi từ đó trái tim hai người đồng lòng không đổi thay bất chấp thân phận cách biệt.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/a3a8bb424358557020aafe49995e9ce7.jpg

Có thể thấy đoạn trailer vừa được tung ra sáng nay cũng là mình chứng cho lời cam kết đồng hành suốt đời suốt kiếp bên nhau giữa Đại Ma Đầu cùng Hoa Lan Nhỏ. Khi được hỏi “Chàng hứa với ta mãi mãi sẽ không bao giờ rời xa ta được không?”, Ma Tôn cũng không ngần ngại chân thành đáp “Ta hứa với nàng, vĩnh viễn sẽ không rời xa nàng”.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/3eedd32c313613c62ca25931ca3a1a83.jpg

Mặc dù chỉ ngắn vỏn vẹn hơn 30 giây, nhưng phản ứng hóa học của Vương Hạc ĐệNgu Thư Hân được thể hiện vô cùng ăn ý, đem đến cảm giác couple ngọt ngào, lãng mạn cho người xem. Từng ánh mắt, biểu cảm của Ma Tôn dành cho Hoa Lan Nhỏ đều được sao nam Vườn Sao Băng thể hiện một cách chân thành đầy cảm xúc, vừa ôn nhu dịu dàng lại có chút cưng chiều. Trong khi đó, Ngu Thư Hân cũng rất hợp với vai diễn lần này bởi đã lột tả một Hoa Lan Nhỏ rất đáng yêu, dễ thương.


//media.giphy.com/media/XyJNPXfJFcmv9aUAYy/giphy.gif

//media.giphy.com/media/tyPiSjmQotgl3Ek4yU/giphy.gif

“Thương Lan Quyết” có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma Tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma Tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...