Drama của Yoon Shi Yoon và Hani (EXID) tung poster chính thức, hứa hẹn mang đến chuyện tình ngập tràn tiếng cười

| 7K|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình sắp tới của wavve “You Raise Me Up” đã phát hành poster chính thức của bộ đôi Yoon Shi YoonHani (EXID)!

“You Raise Me Up” là bộ phim hài kể về Do Yong Shik (Yoon Shi Yoon), một chàng trai bị suy giảm ham muốn tình dục khi bước vào độ tuổi 30. Khi đến một phòng khám tiết niệu để điều trị thì vô tình Yong Shik đã gặp phải bác sĩ là Lee Ru Da (Hani), mối tình đầu của anh.

Có thể thấy poster của Yoon Shi Yoon đã ghi lại cú sốc của nhân vật Do Yong Shik khi đối mặt với những biến chuyển của cuộc đời mình. Yong Shik đã trượt kỳ thi công chức nhiều lần, được chẩn đoán mắc một chứng bệnh mà cả đời anh cũng không ngờ sẽ mắc phải ở độ tuổi này. Do đó, anh nghĩ rằng cuộc đời mình dường như đã chạm đáy mất rồi. Poster được chú thích: "Tôi đang xuất hiện với hình ảnh gì trước mối tình đầu vậy nè trời?"

https://static.kites.vn/upload/2021/32/0803b76a735ad8823c3e00d7f3cc6e3f.jpeg

Trong khi đó, poster của Hani đã cho thấy sự ngạc nhiên khi nhân vật của cô gặp phải cuộc hội ngộ khó xử này. Lee Ru Da giờ đây đang hẹn hò với Do Ji Hyuk (Park Ki Woong), một chàng trai khá tự cao về bản thân. Để hạ thấp sự tự tin quá mức của bạn trai, cô luôn khoe khoang về mối tình đầu tuyệt vời của mình. Ấy vậy mà giờ đây tại bệnh viện, cô lại tái hợp với mối tình đầu trong một hoàn cảnh vô cùng éo le như vậy. Trong ký ức của cô, Do Yong Shik từng rất hoàn hảo về mọi mặt, nhưng giờ anh gần như hoàn toàn mất tự tin vào bản thân. Trên poster của Hani được chú thích: “Tôi đã tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình. Anh ấy là bệnh nhân của bệnh viện chúng tôi và nghe nói đang mắc phải chứng suy giảm ham muốn tình dục?"

https://static.kites.vn/upload/2021/32/2f8befbb57627643f18be1bb77927834.jpeg

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: "You Raise Me Up là một bộ phim truyền hình được bắt đầu từ cuộc gặp gỡ độc đáo với mối tình đầu đầy hoài niệm. Các tập phim chắc chắn sẽ mạng đến cho người xem những tràng cười sảng khoái. Vì vậy hãy đón xem nó nhé"

You Raise Me Up sẽ bao gồm 8 tập phim và được phát sóng trên wavve vào ngày 31 tháng 8.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...