Drama đề tài khoa học viễn tưởng “Sét Hòn” chính thức khai máy, chốt đơn dàn cast Đồng Dao và Vương An Vũ

| 2K|Doccocaubai
Đồng Dao sẽ nên duyên cùng Vương An Vũ trong dự án phim truyền hình.

Vào tuần rồi, bộ phim truyền hình mới lấy đề tài về khoa học viễn tưởng có tựa đề Sét Hòn đã chính thức được khởi động tại Hoành Điếm, theo đó hai diễn viên chính là Vương An VũĐồng Dao cũng đã gia nhập đoàn phim để tiến hành quay phim. Sét Hòn là dự án phim lớn được đầu tư sản xuất bởi IQIYI, quá trình quay sẽ được đảm nhận bởi ê-kíp của siêu phẩm đình đám Thám Tử Phố Tàu.

https://static.kites.vn/upload/2022/21/8a6c753322894f0349fb51f3bea47c58.png

Được biết Sét Hòn có kịch bản được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Lưu Từ Hân. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện của nam chính Lưu Từ - một nam sinh trung học có gia đình bị sát hại bởi sét hòn (quả cầu sét lớn hiếm thấy trong tự nhiên). Sau sự ra đi của cha mẹ, Lưu Từ quyết tâm dành cả đời để nghiên cứu về hiện tượng thiên nhiên này. Trong quá trình đó, anh gặp được một nữ nghiên cứu công nghệ quân sự và được cô đưa vào một nhóm phát triển vũ khí.

https://static.kites.vn/upload/2022/21/b521d738afece3adaa47874007e14eaa.jpg

Sở hữu chiều cao 1m8, thân hình cân đối kết hợp cùng gương mặt điển trai chuẩn nét “soái ca học đường”, Vương An Vũ là gương mặt trẻ vô cùng được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ. Anh được đánh giá là một trong những diễn viên mới không chỉ sở hữu bề ngoài cực phẩm mà còn có diễn xuất chắc tay, quen thuộc với khán giả qua các vai diễn như Tưởng Chính Hàn trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Thập tam a ca trong Mộng Hồi Đại Thanh hay Đoạn Chân Vũ trong Hai Mươi Bất Hoặc.


https://static.kites.vn/upload/2022/21/fe1c2dc3c9ed88dd185ed8bf407e49bb.jpg

Trong khi đó Đồng Dao được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai diễn Tuệ Quý Phi trong bộ phim ăn khách Như Ý Truyện lên sóng vào năm 2018. Sau Như Ý Truyện, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên vẫn luôn thăng tiến không ngừng khi gặt hái được vô số giải thưởng danh giá, sở hữu hàng loạt tác phẩm nổi bật như Đại Giang Đại Hà, 30 Chưa Phải Là Hết, Kẻ Phản Nghịch,…

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...