Drama hài lãng mạn của Yoon Shi Yoon và EXID Hani ấn định ngày phát sóng

| 2K|sis_wanabe
Mới đây đội ngũ sản xuất của drama mới “You Raise Me Up” với sự góp mặt của Yoon Shi Yoon, Hani (EXID) và Park Ki Woong vừa tung ra poster quảng bá đầu tiên và xác nhận phát hành phim vào ngày 31.

Đây là bộ phim hài lãng mạn kể về Do Yong Shik, người đã bị suy giảm ham muốn tình dục khi bước vào độ tuổi 30. Anh tình cờ gặp lại mối tình đầu Lee Ru Da, vốn là một bác sĩ tiết niệu. Cũng từ đây Yong Shik cũng vượt qua được mặc cảm và tìm lại được phong độ trong cuộc sống trước đây.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/Mup/4ca0da17412c6926cdf6bc6f38012c58.jpg

Yoon Shi Yoon vào vai nam chính Do Yong Shik (31 tuổi), người nhiều lần thi trượt trong kỳ thi tuyển công chức. Trong quá trình ôn thi, anh cần tăng cân và gặp vấn đề về đường tiết niệu, anh tìm đến bác sĩ để chữa trị và tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình. Bộ phim tập trung vào quá trình Do Yong Shik tìm lại lòng tự trọng của bản thân. Hani (EXID ) vào vai bác sĩ tiết niệu Lee Ru Da. Mặc dù xinh đẹp và xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng cô luôn phải vật lộn với người bạn trai quá tự tin và khó chịu. Để hạ thấp sự tự tin quá mức của bạn trai, Lee Ru Da từng khoe khoang về mối tình đầu "tuyệt vời" của cô. Nhưng một ngày nọ, mối tình đầu đó bước vào phòng khám của cô với tư cách là một bệnh nhân. Liệu cuộc gặp gỡ “không được chào đón” này có hàn gắn được lòng tự trọng và niềm kiêu hãnh bị tổn thương của họ không?

https://static.kites.vn/upload/2021/32/Mup/c5f06decc7faf33e652283b14cfd7f75.jpeg


Poster của bộ phim vừa được phát hành truyền tải sức hấp dẫn của dự án với tinh thần tự do bằng cách sử dụng hình ảnh con tôm như một phép ẩn dụ. Trong tấm áp phích bên trái, con tôm được uốn cong như thể đại diện cho khao khát tuyệt vọng được sống lại của Yong Shik. Tuy nhiên, cùng một con tôm lại thẳng lưng trong tấm áp phích còn lại làm tăng kỳ vọng cho cuộc gặp gỡ của Yong Shik và Ru Da.

Nhà sản suất đã chia sẻ đến khán giả xem đài: “Xin hãy chờ đợi sự phát triển của những nhân vật trẻ tuổi, tài năng và cách mà họ có thể làm chủ được tình yêu và cuộc sống của mình trong tác phẩm sắp ra mắt You Raise Me Up.” Bộ phim truyền hình You Raise Me Up, với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Hani và Park Ki Woong, sẽ được phát hành độc quyền trên Wavve vào ngày 31.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...