Drama “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” lộ với dàn cast khủng: Dương Mịch, Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên, Trần Đô Linh…

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, mạng xã hội Weibo vừa một phen chấn động trước danh sách hé lộ các diễn viên được cho sẽ là tham gia vào dự án phim truyền hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Không chỉ sở hữu cặp đôi diễn viên chính là hai gương mặt vô cùng nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ mà dàn cast phụ của phim cũng hứa hẹn quy tụ rất nhiều cái tên nổi bật.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/5a522047cf04b92fe4e6b1acf6a00eed.jpeg

Cụ thể, hai vai diễn nam nữ chính Đông Phương Nguyệt Sơ và Đồ Sơn Hồng Hồng được cho là sẽ do Cung TuấnDương Mịch đảm nhận. Dương Mịch dường như là cái tên không còn xa lạ với các mọt phim Hoa Ngữ bởi cô sở hữu một loạt tác phẩm vô cùng hot như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hộc Châu Phu Nhân… Trong khi đó, Cung Tuấn hiện nay cũng được xem là một trong những diễn viên đang phát triển rất tốt. Tên tuổi anh vụt sáng sau khi thủ vai Ôn Khách Hành trong drama ăn khách Sơn Hà Lệnh. Nếu cặp đôi hợp tác chắc chắn sẽ mang lại màn kết hợp rất đáng mong đợi.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/57a0240a8f06d45e42bb213e74b1d07e.jpg

Trong khi đó, dàn cast phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng gây sốt không kém khi có sự góp mặt của các diễn viên rất được yêu mến như Viên Băng Nghiên trong vai Đồ Sơn Nhã Nhã, Trương Vân Long trong vai Tam Thiếu, Hồ Liên Hinh trong vai Đồ Sơn Dung Dung, Trần Đô Linh trong vai Thúy Ngọc Linh, Chúc Tự Đan trong vai Luật Tiên Văn, Quách Hiểu Đình trong vai Hắc Hồ và Vương Nhất Phỉ trong vai Đông Phương Tần Lan.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/dfbdfd3728c53db736a62125be3b2c1a.png

Đặc biệt, bộ phim dự kiến còn có sự góp mặt của dàn cameo chất lượng gồm Lưu Thi Thi thủ vai Đông Phương Hoài Trúc, Vương Hạc Đệ đảm nhận nhân vật Nhan Như Ngọc, Vương Kiêu đóng vai Phan Vân Phi và Đại Tư trong vai Lệ Tuyết Dương.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/6b1ff53e4713d1ba265558e88dce5db4.png

Trong khi đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc hành trình phiêu lưu ký đầy huyền ảo, ly kỳ của một tiểu hồ ly vừa “bánh bèo” lại vừa vô dụng và một chàng tiểu đạo sĩ tuy tài năng xuất chúng nhưng thủ đoạn cũng không hề ít. Trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau, cặp đôi đã trải qua trùng trùng sóng gió, cùng vượt qua núi đao biển để se duyên cho nhân gian. Thế nhưng cả hai đâu thể ngờ rằng, chính họ cũng đã được ông tơ bà nguyệt định sẵn duyên tơ hồng… Không chỉ vẽ nên chuyến phiêu lưu đầy thú vị, bộ phim còn hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình siêu lãng mạn của cặp đôi hai nhân vật chính.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...