Drama "kiếp luân hồi" của đài tvN tung poster mới, phim của Lee Dong Wook và Wi Ha Joon tung teaser đầu tiên

| 4K|Michico
Vào ngày 18/11, ê kíp sản xuất drama Bulgasal: Linh Hồn Bất Tử do Lee Jin WookKwon Nara đóng chính đã tung ra poster đầu tiên.

Được biết, phim thuộc thể loại giả tưởng kỳ bí xoay quanh số mệnh của nam chính Dan Hwal do Lee Jin Wook đảm nhận, anh chàng vốn là một sinh vật thần thoại không bao giờ chết hoặc già đi, có quá khứ từng là con người cách đây 600 năm. Kwon Nara vào vai Min Sang Woon, một cô gái được đầu thai hết lần này đến lần khác để chạy trốn khỏi ma thuật nhưng lại ghi nhớ rõ tất cả chuyện kiếp trước của mình.



Lee Joon vào vai Ok Eul Tae, một kẻ mang nhiều bí mật động trời chuyên sử dụng tài sản của mình để giúp đỡ những người gặp khó khăn và kiểm soát các chính trị gia, và Gong Seung Yeon đóng vai Dan Sol, vợ của Dan Hwal 600 năm trước. Jung Jin Young vào vai Dan Geuk, cha của Dan Sol, Park Myung Shin vào vai Munyeo, một nữ pháp sư sống cách đây 600 năm. Kim Woo Seok của UP10TION đảm nhận vai Nam Do Yoon, người luôn đi theo sau nam chính Dan Hwal như một người anh trai.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637229004.e9c80bb3b1297692b919434eb0633fba.jpg

Poster mới nhất tiết lộ đầy đủ hình ảnh bảy nhân vật gắn bó với nhau trong suốt 600 năm. Đặc biệt, họ trải qua những dòng chảy thời gian khác nhau: một số đến từ quá khứ, một số khác được đầu thai, chỉ duy nhất một người sống cô đơn trong thời gian dài. Được biết Bulgasal: Linh Hồn Bất Tử có thời lượng 16 tập, sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18 tháng 12 trên đài cáp tvN, nối tiếp khung giờ của drama “Bí Ẩn Núi Jiri”.


Trong diễn biến khác, drama Người Hùng Điên Rồ của đài tvN mới đây cũng nhá hàng teaser đầu tiên cực gay cấn trước thềm phát sóng. Được biết, đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi biên kịch - đạo diễn drama đình đám Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì, bộ phim hiện đang nắm giữ kỷ lục rating cao nhất đài OCN. Nội dung phim xoay quanh nam chính Soo Yeol (Lee Dong Wook), một thanh tra cảnh sát cả đời ham mê tiền tài vật chất bỗng một ngày kia nhân cách khác trong anh thức tỉnh, từ đó biến đổi trở thành anh hùng đứng ra đấu tranh cho công lý và chống lại phe cảnh sát tham nhũng.



Teaser mới hé lộ những phân cảnh hành động rượt đuổi cực gay cấn của bộ đôi Lee Dong WookWi Ha Joon, một bên là thanh tra tham tiền, mưu mô nhưng hèn nhát, bên kia là nhân cách thứ hai bản lĩnh, điên rồ, lối sống bất cần. Người Hùng Điên Rồ sẽ chính thức lên sóng từ ngày 17/12, nối tiếp khung giờ drama Hạnh Phúc của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...