Drama kinh dị tâm lý mới của Soo Ae và Kim Kang Woo tung teaser đầu tiên cực rùng rợn

| 900|chuthithunga
Vào ngày 4/11, đội ngũ sản xuất drama Thành Phố Nhân Tạo do Soo AeKim Kang Woo đóng chính vừa tung ra poster và teaser rùng rợn đầu tiên.

Được biết phim lấy bối cảnh là một bảo tàng nghệ thuật thuộc tập đoàn Sung Jin, nơi nắm giữ dây chuyền trong giới chính trị và tài chính ở Hàn Quốc. Kịch bản thuộc thể loại kinh dị tâm lý bí ẩn khi con người dần trở nên biến chất vì tham vọng và quyền lực.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/8/bddfd17c5f7a96f29c015a59a267bd22.jpeg

Soo Ae vào vai Yoon Jae Hee, người chuyên điều hành các hoạt động của bảo tàng nghệ thuật Space Jin thuộc tập đoàn Sung Jin. Cô đồng thời là con dâu thứ hai trong gia đình, Kim Kang Woo vào vai Jung Joon Hyuk, chồng của Jae Hee và là một quân nhân chuẩn mực hết lòng vì đất nước. Tuy có xuất thân và bối cảnh nổi trội, nhưng Joon Hyuk luôn sống trong nỗi tự ti vì bị gắn mác con hoang của tập đoàn Sung Jin, anh đặt ra mục tiêu phải vươn lên vị trí cao nhất để không còn bị ai xem thường nữa. Bên cạnh đó anh có sự trợ giúp của cô vợ tài giỏi Jae Hee, người sẽ bất chấp tất cả để đưa chồng mình ngồi vào ghế chủ tịch tập đoàn.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/8/80c1691ea03188e3b421a74e2f9c2ee6.jpeg

Trong poster mới, Soo Ae xuất hiện với tạo hình quyền lực, ma mị, trên tay nắm chặt sợi dây đeo với chiếc chìa khóa kim cương. Teaser do nhà sản xuất tung ra cũng lột trần bộ mặt thật của tập đoàn Sung Jin, gia đình hào môn có bề ngoài hoàn hảo nhưng sớm đã đầy rẫy vết nhơ với những mối quan hệ tình ái, âm mưu hãm hại, chà đạp thân xác người phụ nữ, toàn cảnh máu me, giết chóc, hành hung và phản bội xuất hiện trong teaser sẽ mô tả cách chân thực nhất những màn đấu đá nội bộ trong tập đoàn này.



Nữ chính Yoon Jae Hee là nạn nhân của bạo hành gia đình khi chồng cô, Jung Joon Huk là một nhân vật được quốc gia kính trọng của nhưng lại mang mặc cảm tự ti vì là con hoang. Ngoài cặp đôi chính, phim còn quy tụ dàn diễn viên Kim Mi Sook, Lee Yi Dam, Lee Hak Joo, Lee Choong Joo, Kim Young Jae, Kim Ji Hyun, Kim Joo Ryoung, Seo Jae Hee... đạo diễn Jeon Chang Geun và biên kịch Son Sae Dong, dự kiến phát sóng trên khung giờ tối thứ Tư - Năm của đài JTBC từ ngày 8/12 tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...