Drama kinh dị zombie "Hạnh Phúc" tung teaser hé lộ Han Hyo Joo là người duy nhất bị cắn nhưng không biến đổi gen

| 1K|Vikky
Vào ngày 25/10, drama Hạnh Phúc do Park Hyung SikHan Hyo Joo đóng chính vừa tung thêm teaser mới với nội dung cực kì gay cấn.

Được biết, phim thuộc thể loại kinh dị thảm họa xoay quanh ngày tận thế sắp diễn ra, lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư cao tầng được phân theo địa vị xã hội. Căn hộ chứa nhiều người bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, từ đó kéo theo một chuỗi những nỗi sợ hãi, cuộc chiến tâm lý khốc liệt và cuộc đấu tranh sinh tồn trong tuyệt vọng. "Hạnh Phúc" là một bộ phim kinh dị giả tưởng nhưng thông điệp truyền tải lại vô cùng thực tế, tại thời điểm đứng giữa ranh giới sống còn, con người trở nên nghi ngờ lẫn nhau, trong một tòa nhà bị khóa chặt, tinh thần đoàn kết bắt đầu tan rã và ý chí của họ cũng dần lung lay.



Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật trực thuộc Đội Đặc nhiệm Cảnh sát Seoul, cô được xem là con át chủ bài trong đơn vị bởi tính cách quyết đoán và óc quan sát cực kì nhạy bén. Bản thân Yoon Sae Bom cũng là một một giáo viên cực kì đáng sợ trong mắt các tân binh. Park Hyung Sik vào vai Jung Yi Hyun, một thanh tra phòng chống tội phạm bạo lực có tính cách thông minh, trung thực, người trót phải lòng và ôm mối tình đơn phương với Yoon Sae Bom từ thời trung học. Jung Yi Hyun là một cảnh sát ưu tú, người sở hữu nhiều kỹ năng nổi trội, trực giác nhạy bén, sự kiên trì và kỹ lưỡng mỗi khi thu thập bằng chứng phá án. Trong quá khứ Yi Hyun là một tay ném bóng tài ba nhưng vì mắc phải chấn thương mà chuyển nghề cảnh sát, tuy nhiên anh cực kì có trách nhiệm với con đường mà mình đã chọn.



Đoạn teaser mới hé lộ cuộc sống của những người dân trong chung cư bị đảo lộn hoàn toàn từ ngày virut zombie phát tán. Nỗi sợ hãi tột cùng khi căn bệnh truyền nhiễm lan tràn khiến cả tòa nhà như sống trong địa ngục. Teaser cũng hé lộ những triệu chứng của người đã bị nhiễm bao gồm luôn thấy khát nước, xuất hiện ảo giác, nhịp tim chậm hơn, bỗng nhiên có khả năng tự lành vết thương và chống lại cơn đau. Chưa dừng lại ở đó, họ trở nên thèm khát máu tươi và bị mùi máu hấp dẫn, biến họ trở thành những con quái vật cắn xé người thường.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635156134.a42ad050038d1ff3798e942ee6005fc4.jpg

Một số cư dân khác trong tòa chung cư cố tình muốn che giấu việc căn bệnh lây nhiễm vì lo sợ bị phong tỏa không được ra ngoài, họ giả vờ nhưng không có gì xảy ra và kết quả cuối cùng cực kì tệ hại. Yoon Sae Bom, Jung Yi Hyun và Han Tae Suk đã gặp một số bệnh nhân bị nhiễm và sốc nặng trước sự biến đổi thành quái vật của họ. Vốn là người đứng đầu Bộ chỉ huy quân y lực lượng vũ trang - Han Tae Suk nắm giữ chìa khóa của căn bệnh truyền nhiễm và bí mật khám phá nguyên nhân của căn bệnh nhằm ngăn chặn nó lây lan, khi nữ chính Yoon Sae Bom có khả năng nhiễm bệnh và bị đưa đến phòng kiểm tra, Han Tae Suk phát hiện cô hoàn toàn không có triệu chứng và hoài nghi thể trạng Yoon Sae Bom có gì đó đặc biệt. Ông tuyên bố cô buộc phải bị cách ly trong chung cư này một tuần để điều tra gốc rễ căn bệnh. Hạnh Phúc sẽ chính thức lên sóng trên đài tvN kể từ ngày 5/11 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...