Drama mới của Bạch Lộc dự đoán kết buồn, Châu Sinh Như Cố bất ngờ bị réo tên lên thẳng hotsearch

| 546|cobekiquac_92
Sau “thảm họa” ngôn tình Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ với dự án cổ trang trọng điểm Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Bạch LộcNgao Thụy Bằng. Những hình ảnh trên phim trường của cả hai nhận nhiều lời khen từ netizen vì quá đẹp đôi, càng khiến mọt phim mong chờ phản ứng hóa học mà Ngao Thụy BằngBạch Lộc sẽ mang đến khi phim chính thức lên sóng.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1705019512.54a6e9ba3de0da7b0a5bbc483850ba88.jpg

Không chỉ visual hay tạo hình của hai diễn viên chính, những chi tiết liên quan đến Bạch Nguyệt Phạn Tinh đều dễ dàng trở thành hot topic trên mạng xã hội. Mới đây, người hâm mộ lại lần nữa xôn xao khi phát hiện một điều cho thấy bộ phim rất có thể sẽ có cái kết buồn.

Theo đó, Bạch Lộc tiếp tục xuất hiện với tạo hình hỉ phục đỏ rực tương tự như hình ảnh Thời Nghi khi nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố - một trong những phân đoạn kinh điển của dòng phim cổ trang những năm gần đây, lấy đi nước mắt bao khán giả.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1705019514.2ab08e5a06d5bd1b33c276e3f42a119a.jpg

Sau hơn 2 năm lên sóng, Châu Sinh Như Cố bất ngờ hạ cánh hotsearch ở vị trí No.11 vì màn tranh cãi không ngờ đến giữa fan Bạch LộcNhậm Gia Luân. Người hâm mộ “Châu Sinh Thần” cho rằng “Thời Nghi” đang mượn phim cũ để giúp phim mới được chú ý hơn, dẫn đến một cuộc combat gay gắt giữa 2 fandom để chứng tỏ thần tượng của mình mới là người có khả năng “gánh phim”. Trong khi đó, không ít khán giả “thấp thỏm” lo sợ Bạch Lộc với tạo hình lộng lẫy này sẽ lại mang đến cái kết đẫm nước mắt sau những bộ phim siêu ngược như Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Về phía Bạch Nguyệt Phạn Tinh, nội dung phim xoay quanh Bạch Thước, vốn là một phần hồn phách của Nguyệt Di chuyển kiếp xuống nhân gian. Thiên Khải luôn đi tìm hồn phách Nguyệt Di, trong hành trình đó lại vô tình cứu mạng Bạch Thước, khiến Bạch Thước tự hứa lớn lên sẽ đi tìm Thiên Khải để báo đáp.

Trong lúc làm ra trận pháp để tìm kiếm Nguyệt Di, trận pháp bất ngờ bị phá vỡ khiến một phần hồn phách của Thiên Khải nhập vào Thần Mộc cũng chính là Phạn Việt. Từ đó, phim mở ra hành trình trình tu tiên của Bạch Thước, gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Phạn Việt.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...