Drama mới của biên kịch "Chỉ Có Thể Là Yêu" hé lộ chuyện tình đau khổ của Lee Byung Hun và Shin Min Ah

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 4/3, phim truyền hình Blues Của Chúng Tôi vừa phát hành một đoạn teaser mới của Lee Byung Hun và Shin Min Ah!

Được biết phim là tác phẩm mới nhất của biên kịch đình đám xứ Hàn Noh Hye Kyung, nội dung kể về những câu chuyện đời ngọt ngào xen lẫn đắng cay, chua chát lấy bối cảnh diễn ra trên đảo Jeju. Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Lee Dong Suk, chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn đảo Jeju, kiếm sống bằng nghề kinh doanh xe tải. Shin Min Ah sẽ đóng cặp cùng Lee Byung Hun, cô vào vai Min Sun Ah, người phụ nữ mang theo bí mật đau đớn trong lòng và đặt chân lên đảo Jeju. Ngoài ra dàn cast chính còn quy tụ rừng sao như Han Ji Min, Kim Woo Bin, Cha Seung Won, Lee Jung Eun và Uhm Jung Hwa.



Teaser mới bắt đầu với cảnh Shin Min Ah xuất hiện ở hòn đảo thiên đường xứ Hàn trong trạng thái cô đơn tuyệt vọng, Lee Byung Hun lặng lẽ đứng nhìn cô ấy từ xa. Có thể thấy rằng giữa hai người từng có với nhau mối quan hệ trên mức bình thường, tình cảm thậm chí nảy sinh từ thời niên thiếu cho đến lúc trưởng thành, nhưng việc Lee Byung Hun ra đi vì một lý do nào đó khiến cả hai chịu sự giày vò và sống trong đau khổ. Khi hai người chạm mặt, Lee Byung Hun giận dữ hỏi rằng“ Em không quen biết tôi sao? ” và Shin Min Ah thừa nhận,“ Có quen”, sau đó là “Vậy mà em còn không thể chào hỏi tôi một câu xem tôi sống thế nào ư?".


//static.kites.vn/upload//2022/09/1646402740.89557f5ea5d404633749d182f979f735.png

Ở phần hồi tưởng về quá khứ, Shin Min Ah chỉ là một cô bé ngây thơ, non nớt có đôi mắt u buồn, nhân vật của Lee Byung Hun là một thiếu niên thô lỗ, kiệm lời và trầm tính. Khán giả bắt đầu thắc mắc liệu hai người từng xảy ra chuyện gì đến mức nhớ đối phương da diết nhưng khi gặp lại chỉ toàn buông ra những lời lạnh lùng khó nghe. Tất cả sẽ được làm rõ khi Blues Của Chúng Tôi lên sóng vào ngày 9 tháng 4 trên đài tvN và nền tảng trực tuyến TVING.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...