Drama mới của đài JTBC xác nhận dàn cast khủng: Jun So Min, Yum Jung Ah, Na In Woo, Lee Moo Saeng

| 725|Nh0kBj
Vào ngày 22/3, đài JTBC đã xác nhận dàn cast chính thức đóng trong drama Người Lao Công bao gồm Jun So Min, Yum Jung Ah, Kim Jae Hwa, Na In Woo, Lee Moo Saeng.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647928613.c6c85c1ee9db538f7e6ef781ec0ceaad.jpg

Được biết kịch bản phim remake từ tác phẩm gốc của Anh, nội dung xoay quanh ba nhân viên dọn vệ sinh làm việc tại một công ty bảo an, bất ngờ bị cuốn vào loạt rắc rối khi vô tình nghe lỏm được một cuộc trò chuyện có liên quan đến giao dịch nội bộ. Yum Jung Ah vào vai nữ chính tên Eo Young Mi, người có ngoại hình hoàn hảo nhưng gia cảnh bần hàn, mặc dù vậy cô lại có thói quen cực kì sạch sẽ và luôn ao ước được sống như một quý bà thanh lịch.

Eo Yong Mi bận rộn kiếm sống bằng công việc dọn dẹp vào các ngày trong tuần, cuối tuần còn phải đi làm quản gia. Cô vừa là mẹ, vừa là chủ gia đình phải nuôi hai cô con gái quý giá, điều này buộc Eo Yong Mi phải đưa ra quyết định quan trọng khi đứng trước cơ hội nghe được thông tin quan trọng từ giao dịch nội bộ.

Jun So Min sẽ vào vai Ahn In Kyung, đồng nghiệp của Eo Yong Mi, người nỗ lực tiết kiệm tiền bằng công việc dọn dẹp để thực hiện ước mơ mở một quán cà phê di động với chiếc xe tải thức ăn nhỏ. Cô ấy bị cuốn vào quyết định của Yong Mi, nhưng do tính cách rụt rè và sợ hãi, In Kyung thường đóng vai trò đưa ra những quyết định đột phá trong cuộc chiến chứng khoán.


Cuối cùng là Kim Jae Hwa, cô được mời đóng vai nhân viên lao công Meng Soo Ja, là người phụ nữ miệng lưỡi và sống vì lợi ích của bản thân, mang vỏ bọc hoà đồng thân thiện nhưng bản chất bên trong luôn hoài nghi, săm soi mọi người. Mặc dù là một nhân vật có nhiều bộ mặt và mưu mô, Meng Soo Ja là một nhân vật không thể thiếu trong cuộc đua chứng khoán của ba "quý cô dọn dẹp".

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647928612.3f7c2539697d0a0ed9a2b0d193208cc7.jpg

Sao nam phim "Tuổi 39" - Lee Moo Saeng sẽ vào vai nhân vật bí ẩn Lee Young Shin, người đàn ông lý tưởng trong mắt mọi phụ nữ. Lee Young Shin lãng mạn, gợi cảm, có khuôn mặt sạch sẽ và cách ăn nói điềm đạm, anh chàng vốn là người cung cấp thông tin cho một công ty luật, nhưng mang trong mình bí ẩn nghề nghiệp không thể tiết lộ ra. Na In Woo sẽ vào vai Doo Young, một sinh viên thuê phòng tại nhà của Eo Young Mi (Yum Jung Ah) trong lúc chờ lấy bằng tiến sĩ. Đây hoàn toàn là một chàng mọt sách đơn thuần, có kỹ năng điêu luyện và am hiểu về máy móc điện tử.

Người Lao Công dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm nay trên đài JTBC nối tiếp khung giờ của Nhật Ký Đổi Đời do Kim Ji Won và Lee Min Ki đóng chính.
Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...