Drama mới của đài tvN tung poster chính thức, fan xỉu ngang vì Shin Min Ah và Kim Woo Bin "mỗi người một nơi"

| 15K|froidgarcon
Vào ngày 7/3, phim truyền hình Blues Của Chúng Tôi vừa phát hành poster chính thức quy tụ đầy đủ dàn diễn viên chính.

Được biết phim là tác phẩm mới nhất của biên kịch đình đám xứ Hàn Noh Hye Kyung, nội dung kể về những câu chuyện đời ngọt ngào xen lẫn đắng cay, chua chát lấy bối cảnh diễn ra trên đảo Jeju. Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Lee Dong Suk, chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn đảo Jeju, kiếm sống bằng nghề kinh doanh xe tải. Shin Min Ah sẽ đóng cặp cùng Lee Byung Hun, cô vào vai Min Sun Ah, người phụ nữ mang theo bí mật đau đớn trong lòng và đặt chân lên đảo Jeju.



Kim Woo Bin vào vai thuyền trưởng Park Jung Joon, một chàng trai ấm áp trót đem lòng yêu nữ thợ lặn tân binh Lee Young Ok (Han Ji Min), một cô gái có vẻ ngoài tươi sáng nhưng luôn bị vây quanh bởi những tin đồn thất thiệt.
Cha Seung Won vào vai Choi Han Soo, người đàn ông trở về quê hương Jeju sau những ngày dài miệt mài lăn lộn nơi thành phố. Lee Jung Eun sẽ vào vai chủ tiệm cá Jung Eun Hee, người có màn tái hợp với mối tình đầu Choi Han Soo sau 30 năm cách biệt. Uhm Jung Hwa đảm nhận nhân vật Go Mi Ran, bạn thân của Jung Eun Hee, người chán ngấy cuộc sống xô bồ nên quyết định đến Jeju.

https://static.kites.vn/upload/2022/10/vv/eb03e3b74ea29439652464a270b1b703.jpeg


Trong poster xuất hiện đầy đủ 14 nhân vật với biểu cảm rạng ngời hạnh phúc, cùng tươi cười nhìn về một phía. Trên poster hiển thị dòng thông điệp ý nghĩa "Dành cho tất cả chúng tôi, hãy sống thật cui vẻ!". Blues Của Chúng Tôi dự kiến lên sóng từ ngày 9 tháng 4 trên đài cáp tvN, phim có thời lượng 20 tập, ngoài dàn cast toàn những ngôi sao hàng đầu, ngay từ ngày công bố dự án đã khiến truyền thông lẫn khán giả chú ý vì đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi biên kịch Noh Hee Kyung và đạo diễn Kim Kyu Tae từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ qua loạt phim ăn khách Gió Mùa Đông Năm Ấy, Chỉ Có Thể Là Yêu, Tình Bạn Tuổi Xế Chiều, Kim Kyu Tae cũng là người đứng sau chỉ đạo Người Tình Ánh Trăng và Mật Danh Iris.

https://static.kites.vn/upload/2022/10/vv/f3cf277a04e661e34fb8f8b2202b075d.jpeg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...