Drama mới của đài tvN tung teaser đầu tiên: nữ chính Hyeri sưởi ấm bằng "đuôi hồ ly" của Jang Ki Yong

| 15K|lebogia
Vào ngày 24/3, drama Sống Chung Với Hồ Ly phát sóng trên đài tvN vừa nhá hàng teaser đầu tiên của cặp đôi chính HyeriJang Ki Yong.

Đây là dự án phim chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên, nội dung kể về câu chuyện của nữ sinh viên 22 tuổi tên Lee Dam (Hyeri), cô trót nuốt phải viên ngọc của một con cửu vĩ hồ 999 tuổi tên Shim Woo Yeo (Jang Ki Yong) khi nó gần như sắp tu luyện thành người. Nếu con người nuốt phải viên ngọc đó sẽ không thể sống quá 1 năm, khi viên ngọc vỡ ra hồ ly sẽ vĩnh viễn không thể thành người nữa. Shin Woo Yeo vì vậy buộc phải đi theo Lee Dam để bảo vệ cô nhằm thu lại viên ngọc, hai người bắt đầu sống chung và dần phát sinh một câu chuyện tình lãng mạn.



Kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch đình đám của Thư Ký Kim Sao Thế, phim quy tụ dàn diễn viên phụ ấn tượng gồm Kang Han Na, Kim Do Wan, Bae In Hyuk... Jang Ki Yong tiết lộ nhân vật của anh là một con hồ ly chín đuôi 999 tuổi có vẻ lạnh lùng xa cách, tuy nhiên đối với Lee Dam thì dịu dàng và ấm áp vô cùng. Hồ ly để lấy lại viên ngọc buộc phải làm quen với cuộc sống sinh viên đại học bình dị của Lee Dam, bản thân cô nàng thì lại khá mạnh mẽ và thẳng thắn.



Trong đoạn teaser, cả hai sống chung trong tình huống có phần khó xử, một bên Lee Dam thì bối rối còn hồ ly Shin Woo Yeo lại lạnh lùng, mãi cho đến khi Lee Dam bất ngờ rùng mình vì lạnh, cô quyết định mượn đuôi hồ ly của nam chính để giữ ấm cho mình. Sống Chung Với Hồ Ly hiện đang quay và dự kiến sẽ lên sóng đài tvN từ tháng 5 tới.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/17-03/3b2f7580775ba1c1f62f14bae71f9a20.png

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...