Drama mới của Ji Sung tung teaser cực hot, Cha Eun Woo debut Hollywood đóng cùng sao nữ "Quý Cô Lừa Đảo"

| 13K|hai2an
Vào ngày 30/6, phim truyền hình Adamas quy tụ dàn diễn viên Ji Sung, Seo Ji Hye, Heo Sung Tae vừa nhá hàng teaser thứ hai với nội dung cực kì gay cấn.

Được biết phim thuộc thể loại tâm lý giả tưởng, nội dung xoay quanh cặp anh em sinh đôi đang cố gắng khám phá bí mật đằng sau vụ án 22 năm trước khi cha dượng của họ bị sát hại và hung thủ thật sự lại chính là cha ruột của hai người, họ biết tin cha ruột bị tuyên án tử hình nhưng ông vốn chịu hàm oan nên nhất quyết muốn tìm ra kẻ thật sự đứng sau vụ án, bao gồm cả "adamas " - thứ được xem là bằng chứng quyết định cho vụ giết người.



Ji Sung sẽ đóng vai hai anh em sinh đôi tên Ha Woo Shin và Song Soo Hyun. Ha Woo Shin là một tác giả tiểu thuyết bí ẩn cực kì hot, trong khi Song Soo Hyun là một công tố viên lực lượng đặc biệt làm việc tại văn phòng Công tố Quận Trung tâm. Teaser mới tung cho thấy rõ mối quan hệ của hai anh em với bối cảnh sống hoàn toàn trái ngược nhau. Họ sử dụng cách riêng của mình để tìm kiếm sự thật đằng sau vụ án, Song Soo Hyun trông tự tin và biểu cảm, trong khi Ha Woo Shin điềm tĩnh và lý trí.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656656869.17db9242579895c5b8d127d1168fa6b8.jpg

Hàng chữ xuất hiện trên màn hình ám chỉ rằng anh trai đang tìm kiếm thủ phạm thực sự trong khi người em lo tìm bằng chứng cốt yếu cũng chính là "adamas", vũ khí giết người đã bị mất tích từ lâu mà ai cũng muốn sở hữu trong tay. Adamas dự kiến lên sóng vào ngày 27 tháng 7 trên đài tvN.

Trong diễn biến khác vào ngày 1 tháng 7, truyền thông đưa tin nam ca sĩ - diễn viên Cha Eun Woo đã được mời tham gia dự án phim Hollywood sắp tới của CJ ENM có tên "K-Pop: Lost in America". Dự án do nhà sản xuất Linda obs và Lee Mi Kyung của CJ ENM cùng bắt tay thực hiện, được đạo diễn bởi Yoon Je Kyun. Đầu ngày hôm nay, trang Hollywood Deadline đưa tin rằng Rebel Wilson và Charles Melton đã được chọn vào vai trong bộ phim kể về một nhóm nhạc K-Pop có các thành viên bị mắc kẹt ở Texas, không điện thoại, không tiền bạc và không có phương tiện di chuyển.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656657032.a626515760c7c8a986210f7c2ab7285b.jpg

Hiện tại, theo các báo cáo mới nhất, Cha Eun Woo đang tích cực xem xét lời đề nghị sau một loạt các buổi casting thử vai, bộ phim này được cho là đã quyết định chọn những ngôi sao đang lên, những người đang hoạt động song song cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Phim dự kiến bắt đầu quay vào nửa cuối năm 2022.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...