Drama mới của Lee Do Hyun và Im Soo Jung bị dân Hàn quay lưng, quyết dìm bằng được vì "mối tình bị cấm đoán"

| 11K|leedahae_lovely
Sau 4 tập đầu lên sóng, drama Góc Khuất Học Đường do Lee Do HyunIm Soo Jung đóng chính đã chứng kiến màn tụt dốc rating vô cùng thê thảm.

Trước khi phát sóng, phim được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm đột phá tiếp theo của Lee Do Hyun sau thành công của "Tuổi Trẻ Của Tháng 5" đóng cùng Go Min Si. Tuy nhiên Góc Khuất Học Đường lại nhận về nhiều bình luận trái chiều khiến rating chạm đáy mặc dù cùng khung giờ gần như không có đối thủ cạnh tranh. Sau 4 tập đầu tiên, rating trung bình trên toàn quốc đã giảm từ 3,6% xuống chỉ còn 1,6%, là bộ phim hiếm hoi của đài tvN trong năm nay đạt rating 1%.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637227035.4851a4d22028bb95ccd3c9a6abffcbde.jpg

Trước tình hình đáng báo động, nhiều khán giả Hàn Quốc cũng bày tỏ sự không hài lòng về khâu kịch bản. Theo cư dân mạng, chuyện tình cảm thầy trò vốn dĩ là một chủ đề cô cùng nhạy cảm, mặc dù Góc Khuất Học Đường đã cố gắng khắc họa tình cảm giữa hai nhân vật chính một cách hồn nhiên, đơn giản là thầy trò quan tâm ủng hộ đối phương, tuy nhiên vẫn khiến khán giả xem đài phản cảm và khó chịu. Một số khác chê bai nội dung phim thiếu cao trào, màu sắc cũng có phần kì lạ.

Netizen tự hỏi "Im Soo Jung và Lee Do Hyun nổi tiếng là chọn kịch bản hay, vậy sao lại lao đầu vào một bộ phim hỗn độn thế này?", "Nếu cốt truyện là giữa một giáo sư và một sinh viên đại học thì có thể chấp nhận được… Nhưng tại sao lại là một học sinh trung học? Lee Do HyunIm Soo Jung không đọc kịch bản trước khi nhận lời sao?", tuy nhiên, phim hiện tại mới chỉ phát sóng 4 tập nên vẫn còn cơ hội lội ngược dòng, đặc biệt là những tập sau khi nam chính trưởng thành hơn. Bên cạnh những đánh giá tiêu cực, vẫn có những khán giả dành lời khen cho đoàn làm phim và dàn diễn viên vì đã làm sáng tỏ một chủ đề nhạy cảm nhưng thú vị: những vụ bê bối tham nhũng tại một trường tư thục nổi tiếng hàng đầu.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637227034.da45e01edf725a0f3573e6dd711016cb.jpg

Góc Khuất Học Đường hiện đang lên sóng trên khung giờ tối thứ Tư - Năm của đài cáp tvN.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...