Drama mới của Nam Goong Min hé lộ loạt ảnh đầu tiên, hứa hẹn màn bứt phá rating nối tiếp "Lãng Khách"

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 12/11, nhà đài SBS vừa nhá hàng loạt ảnh mới nhất trong buổi đọc kịch bản của drama Đội Bóng Hạng Chót.

Sự kiện quan trọng này có đầy đủ dàn diễn viên chính tham gia bao gồm Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byeong Gyu, Girl’s Day Sojin... Nội dung phim xoay quanh nam chính Baek Seung Soo, người giữ vị trí quản lý cho các đội tuyển nhưng sự nghiệp thì vô cùng lận đận. Đội tuyển dưới trướng của anh chàng luôn gặp phải kết cục không may, thậm chí chịu cảnh giải thể vì nhà tài trợ quá... nghèo. Kết cục Baek Seung Soo phải nhận quản lý một đội bóng chày hạng bét với các thành viên đều có vấn đề.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/12161019/stove-league-2.jpg

Đội bóng Dreams ngay sau khi có Baek Seung Soo thì dần trở nên lột xác, bằng tài lãnh đạo xuất sắc, một cái đầu lạnh và trái tim nóng, cùng sự thông minh, lạnh lùng, quyết đoán của mình, Baek Seung Soo đã đưa Dreams lội ngược dòng và đạt thành tích phi thường trong giải đấu chuyên nghiệp. Park Eun Bin vào vai nữ chính Lee Se Young - quản lý nữ của đội tuyển, là một cô gái cá tính và cực kì phong cách.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/12161031/stove-league-1.jpg

Buổi đọc kịch bản diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, Đội Bóng Hạng Chót sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13/12 nối tiếp Lãng Khách của đài SBS. Fan hâm mộ cho biết họ rất trông chờ sự trở lại của Nam Goong Min vì anh chàng nổi tiếng là "biết chọn kịch bản", hy vọng tác phẩm mới sẽ là một drama đột phá nữa trong sự nghiệp của chàng diễn viên đa tài.

https://6.viki.io/image/3ffa03f8531a4e08a19334c7abc156fa.jpeg?s=900x600&e=t

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...