Drama mới của Netflix đề tài "nhạy cảm" tung teaser, SNSD Seohyun hoàn toàn lột xác khiến fan choáng ngợp

| 1K|YanKees
Vào ngày 21/4, dự án phim mới của Netflix "Tình Yêu Và Trói Buộc" do SNSD Seohyun và U-Kiss Lee Jun Young đóng chính vừa tung ra teaser đầu tiên hé lộ nhiều tình tiết thú vị xoay quanh nội dung phim.

Đây là dự án chuyển thể từ webtoon đình đám có đề tài khá nhạy cảm, liên quan đến BDSM (b.ạ.o d.â.m). Cụ thể cặp đôi chính phát sinh mối quan hệ đặc biệt trong công sở, do có họ tên gần giống nhau nên nữ chính Jung Ji Woo tình cờ nhận nhầm món hàng đặt trên mạng của nam chính Jung Ji Hoo, khi phát hiện bên trong là sợi dây xích chó dùng trong các "trò chơi tình thú", cô nhận ra những sở thích kì lạ của nam đồng nghiệp và thành công nắm thóp, từ đó bắt đầu mối quan hệ "chủ - tớ" mờ ám với anh chàng.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618967165.c1df01f394e6ac24cdf440de12d2a4d8.jpg

Những tưởng phim sẽ có kịch bản táo bạo với nhiều cảnh nóng liên quan đến BDSM nhưng không, trái lại nội dung được nhận xét là đáng yêu và không hề phản cảm, phản ánh thực tế đời sống của những người mắc chứng rối loạn ám ảnh liên quan đến BDSM, đồng thời cho thấy hội chứng này ảnh hưởng đến cuộc sống họ như thế nào. Trước đó sao nữ Lâu Đài Trên Không Lee Bora đã xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim.



Dự án do Netflix đầu tư sản xuất được kỳ vọng sẽ là màn lột xác của SNSD Seohyun, giúp cô thoát khỏi hình tượng ngọc nữ quen thuộc. Trong teaser mới tung, Seohyun lột xác với tạo hình táo bạo, cô hóa thân thành nữ nhân viên làm việc ở phòng quan hệ công chúng (PR), vô tình nắm thóp của trợ lý giám đốc, hai người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược, vậy nhưng lại cuốn hút đối phương từ lúc nào không hay, Ji Woo một mặt chiếm ưu thế nhưng Ji Hoo cũng không phải dễ bắt nạt.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642429825.c30cfe9fee9213719f96da62d3048d3b.png

Bộ phim gần đây nhất của Seohyun là Đời Sống Riêng Tư đóng cùng Go Kyung Po, còn Lee Jun Young được yêu thích qua vai phụ trong Truy Bắt Lính Đào Ngũ của Netflix. Tình Yêu Và Trói Buộc sẽ chính thức phát hành từ ngày 11/2 tới.


Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...