Drama mới của Netflix tung dàn cast cực phẩm: So Ji Sub, Gong Myung, Lee Joon Hyuk, Cha Seung Won

| 1K|Michico
Vào ngày 27 tháng 10, dự án phim mới của Netflix có tên “Mercy for None” vừa tiết lộ dàn diễn viên bao gồm So Ji Sub, Heo Joon Ho, Ahn Gil Kang, Lee Bum Soo, Gong Myung, Choo Young Woo và Jo Han Chul. Hơn nữa, dàn casting đã hé lộ sự xuất hiện đặc biệt của Cha Seung WonLee Joon Hyuk.

Dựa trên webtoon nổi tiếng, "Mercy for None" mô tả câu chuyện về hai băng nhóm sống sót sau cuộc chiến giành quyền lực tối cao ở Seoul trước Tòa nhà Quốc hội ở Yeouido. Tình tiết tiếp diễn xoay quanh một người đàn ông bắt đầu khám phá bí mật sau cái chết bất ngờ của em trai mình.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698638730.dc4325327708f63d64e85b02aadd18c3.jpg

So Ji Sub sẽ hóa thân vào vai chính Gi Jun, người đàn ông quyết định "gác kiếm" rời khỏi thế giới băng đảng. Trở lại với thể loại hành động đen tối lần đầu tiên sau 11 năm kể từ bộ phim "A Company Man", So Ji Sub đã gây hứng thú với vai diễn mới cùng hành trình trả thù lạnh lùng của nam chính Gi Jun.

Ngôi sao của “Stranger” và “The Roundup: No Way Out” Lee Joon Hyuk sẽ xuất hiện đặc biệt trong bộ phim với vai Gi Seok, em trai của Gi Jun. Sau khi Gi Seok rời bỏ anh trai mình, anh phát triển tổ chức Joowoon thành một tập đoàn và trở thành giám đốc điều hành, nhưng anh chàng đột nhiên đối mặt với một cái chết bí ẩn, dẫn đến một vụ án mới đầy phức tạp.

Heo Joon Ho sẽ vào vai CEO Lee Joo Woon của tổ chức Joowoon mà Gi Jun là thành viên, trong khi Ahn Gil Kang sẽ đảm nhận vai Gu Bong San, người đứng đầu tổ chức đối thủ Bongsan. Heo Joon Ho trước đây đã chinh phục khán giả bằng sức hút của mình trong “Kingdom”, “Escape from Mogadishu” và loạt phim “Missing: The Other Side”, trong khi Ahn Gil Kang cũng mê hoặc người xem trong nhiều dự án bao gồm “Sell Your Haunted House” và “ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly".

Ngôi sao của “Hansan: Rồng Biển Trỗi Dậy” và “Phi Vụ Bá Đạo” Gong Myung sẽ đảm nhận vai Joon Mo, người kế nhiệm Bongsan, công ty cũng đã trở thành một tập đoàn từ nguồn gốc là một băng đảng như Joowoon. Choo Young Woo, người đã gây ấn tượng qua “Học Viện Cảnh sát”, “School 2021” và “Oasis” sẽ vào vai Geum Son, con trai của Lee Joo Woon, người hiện đang tách mình ra khỏi băng đảng với tư cách là một công tố viên đương nhiệm. Tuy nhiên, anh sẽ làm gia tăng căng thẳng trong bộ phim với tham vọng khó lường của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698638760.3cbdb49169f3a72a5e5860e19ac96745.jpg

Hơn nữa, ngôi sao của “The Roundup: No Way Out” Lee Bum Soo sẽ vào vai Shim Sung Won, người dường như có liên quan đến cái chết của Gi Seok với tư cách là CEO của Enclean, công ty chịu trách nhiệm dọn dẹp hiện trường vụ án mà các băng nhóm đã gây ra. Jo Han Chul của “Rebron Rich” và “Casino” sẽ vào vai cánh tay phải Sung Chul, người thân cận nhất với ông chủ Lee Joo Woon.

Cha Seung Won, người gây ấn tượng trong “Believer” và “Night in Paradise”, sẽ xuất hiện đặc biệt với vai Mr. Kim, người tồn tại vì mục đích cạnh tranh của hai tổ chức. Hiện Netflix chưa xác nhận lịch phát sóng của Mercy For None, fan bày tỏ họ đang rất mong chờ dự án này được công chiếu.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...