Drama mới của Rain nhá hàng teaser đầu tiên, bí ẩn khi một người lạc vào thế giới song song

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 2/7, đài MBC đã tung ra teaser mới nhất của drama Thế Giới Song Song do RainLim Ji Yeon đóng chính.

Đây là bộ phim giả tưởng sẽ kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ Lee Jae Sang (Rain thủ vai). Một ngày nọ, anh bị hút vào thế song song sau tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống cuộc sống hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

http://asianwiki.com/images/5/50/Welcome_2_Life-teaser1SM1.jpg

Trong phim, Lim Ji Yeon sẽ vào vai bạn gái cũ của Lee Jae Sang là Ra Si On, một thám tử "tay nhanh hơn não". Mặc dù Si On có tính cách cứng rắn nhưng sâu thẳm bên trong là một cô gái ấm áp và thuần khiết. Sau khi chia tay Lee Jae Sang 10 năm trước, mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, ở thế giới song song, Si On đã trở thành một người mẹ năng động và lạc quan, người luôn ủng hộ Lee Jae Sang với tình yêu và sự tin tưởng. Kwak Si Yang sẽ đảm nhận vai Goo Dong Taek, đối tác tin cậy và tiền bối của Ra Si On. Là một sĩ quan cảnh sát, anh nổi tiếng với tính cách nóng nảy nhưng thực tế lại rất dễ mềm lòng.



Teaser mới hé lộ chuyện tình đẫm nước mắt ở thế giới hiện tại của cặp đôi chính và tai nạn bất ngờ khiến Rain rơi vào thế giới song song. Phim dự kiến sẽ lên sóng đài MBC kể từ ngày 29/7 tới trên khung giờ đầu tuần, nối tiếp Cặp Đôi Điều Tra 2.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...