Drama mới của So Ji Sub tung teaser nam chính cực ngầu, bom tấn của Kang Dong Won, IU công bố ngày ra rạp

| 2K|chuthithunga
Vào ngày 28/4, đài MBC đã hé lộ teaser đầu tiên của bộ phim phim "Bác Sĩ Luật Sư" do So Ji Sub, Shin Sung Rok, Im Soo Hyang đóng chính.

Phim xác định chiếu trên khung giờ tối thứ Sáu - Bảy, kịch bản thuộc thể loại tâm lý tình cảm, nội dung kể về câu chuyện của một bác sĩ thiên tài, người đã mất tất cả mọi thứ sau sự cố phẫu thuật oan uổng, sau đó trở thành luật sư chuyên bào chữa cho những vụ án trong lĩnh vực y khoa, và rồi anh gặp được nữ công tố viên làm việc trong Cục Tội phạm y tế, người mất đi gia đình và cả chàng trai mình yêu thương nhất từ sau sự cố phẫu thuật định mệnh ấy. Họ bắt tay cùng nhau trừng phạt những kẻ tham lam quyền lực giàu có, nhẫn tâm chà đạp lên các nạn nhân vô tội trong xã hội.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1651141321.1faabfa68b265c49d602f4118fb38f1d.jpg

So Ji Sub vào vai nam chính Han Yi Han, một thiên tài được cấp cùng lúc hai tấm bằng luật sư và y khoa. Là chuyên gia phẫu thuật lồng ngực chủ chốt của Bệnh viện Đại học Banseok kiêm luật sư xử lý những vụ kiện tụng y tế. Sau khi bị cáo buộc mắc lỗi trong ca phẫu thuật 4 năm trước, Yi Han rời xa dao mổ, trở thành luật sư điều tra sự thật đằng sau vụ án của mình năm xưa.



Trong teaser mới, nam chính Han Yi Han xuất hiện với ánh hào quang phi thường khi bước vào phòng xử án. Đoạn clip cho thấy cả Han Yi Han vừa là bác sĩ vừa là luật sư khi giọng nói của anh vang lên, “Tòa án giống như một phòng phẫu thuật. Phần còn lại của cuộc đời bạn có thể kết thúc hoặc quay về điểm khởi đầu". Han Yi Han, người đứng giữa tòa án với tư cách là một luật sư, lấy ra một con dao mổ từ trong túi quần áo của mình và không ngần ngại đâm một cuốn sách luật trước mặt anh ta. Được biết, đây sẽ là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của So Ji Sub sau 4 năm kể từ "Điệp Viên Terius" phát sóng năm 2018, đây cũng là dự án đầu tiên nam diễn viên trở lại sau khi kết hôn với bà xã phát thanh viên xinh đẹp. Bác Sĩ Luật Sư có thời lượng 16 tập, sẽ chính thức lên sóng đài MBC từ ngày 27/5 tới.


Trong diễn biến khác, phim điện ảnh "Broker" của đạo diễn lừng danh Hirokazu Koreeda -  chủ nhân của Cành Cọ Vàng Cannes năm 2018 vừa tung ra loạt poster mơi ấn định ngày lên sóng. Phim quy tụ dàn cast hùng hậu gồm  Song Kang Ho, Kang Dong Won, IU, Bae Doo Na, Lee Joo Young..., nội dung kể về câu chuyện của một nhóm du khách quen biết nhau vì một chiếc hộp nhỏ bị bỏ rơi được che đậy một cách bí ẩn. Song Kang HoKang Dong Won sẽ đảm nhận vai hai người môi giới, Sang Hyun và Dong Soo, công việc mới nhất của họ là tìm một nơi an toàn cho đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. IU tham gia cùng hai người này với tư cách là người mẹ trẻ So Young, cô gái trở về ngay sau khi bỏ rơi đứa con của mình. Cuối cùng, Bae Doo Na đảm nhận vai thanh tra Soo Jin, nhập hội còn có Lee Joo Young là cấp dưới của cô.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1651141375.d1c1d2ec2d921c7139fada9daccb2844.jpg

Ngay khi công bố khởi quay dự án, Người Môi Giới lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng khi đề cập đến đề tài nhạy cảm trong xã hội, phim có nội dung chữa lành và cảm động, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả ngày ra rạp. Poster mới cũng xác nhận phim sẽ chinh ra rạp vàongày 8  tháng 6 tới.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1651141374.be3243eaf58c4aae29820dc31f757e66.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...