Drama mới của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tung teaser đau khổ: "Một lần tổn thương sao có thể yêu thêm?"

| 4K|Michico
Vào ngày 11/10, drama Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay do Song Hye KyoJang Ki Yong đóng chính vừa tung ra teaser mới nhất trước thềm phát sóng.

Được biết trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun - nữ quản lý đội thiết kế của một nhãn hiệu thời trang, người theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và trí tuệ. Jang Ki Yong hoá thân thành nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng với ngoại hình cực phẩm Yoon Jae Guk. Teaser mới hé lộ toàn cảnh về thế giới công việc cũng như cuộc sống của cặp đôi chính, trong một phân đoạn ngắn, dù chỉ lướt qua vài giây nhưng khán giả nhận ra nữ chính Ha Young Eun từng có một cuộc tình đau khổ trong quá khứ, cô bước đi dưới cơn mưa tầm tã, vừa đi vừa khóc, biểu cảm thất thần, toàn thân ướt sũng.



Giữa khung cảnh ấy vang lên giọng nói trầm buồn của cô "Ngày ấy vì tình yêu tôi đã một lần mất đi tất cả, khi đó tôi từng tự nhủ nhất định sẽ không để chuyện này tái diễn". Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Yoon Jae Guk xuất hiện và ngang nhiên bước vào cuộc đời cô, anh chàng trẻ tuổi phong độ này thẳng thắn bày tỏ lòng mình "Nếu ta để mọi thứ trôi qua, thì đó là sự trùng hợp, nhưng nếu ta nắm lấy nó, thì đó chính là định mệnh". Ha Young Eun thừa nhận công việc quá mức bận rộn khiến cô không thể nào có được tình yêu như bao cô gái bình thường, cô tò mò vì sao Yoon Jae Guk khi gặp cô đều rất hay cười thì anh chàng đáp lại "Vì tôi thấy vui, vì em chịu gọi cho tôi".


//static.kites.vn/upload//2021/42/1634980003.35df94d9baa07e8bfc39c58bf631bae6.jpg

Ngoài hai diễn viên chính, Chúng Ta Chia Tay còn quy tụ dàn cast phụ cực kì ấn tượng gồm Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo, Yoon Jung Hee, Joo Jin Mo, Cha Hwa Yeon, EXO Sehun... Phim có thời lượng 16 tập, sẽ chính thức lên sóng trên đài SBS từ ngày 12/11 tới, nối tiếp khung giờ của phim Nữ Thanh Tra Tài Ba do Honey Lee và Lee Sang Yoon đóng chính.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634980002.d9c057f34688f531f2a18c8e9995e23c.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...