Drama mới của Song Kang - Park Min Young, Han So Hee - Park Hyung Sik tung ảnh trước thềm phát sóng

| 783|lebogia
Vào ngày 27/1, ê kíp sản xuất drama Chuyện Tình Công Sở Ở Cục Khí Tượng do Park Min YoungSong Kang đóng chính vừa tung ra poster mới nhất trước thềm phát sóng.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống công việc đan xen tình cảm của những người làm việc tại Cơ quan khí tượng. Park Min Young vào vai nữ chính Jin Ha Kyung, một cô gái sở hữu nét đẹp và sự thông minh, lý trí nhưng hết sức lạnh lùng, nhạy cảm. Jin Ha Kyung đảm nhận vị trí dự báo thời tiết tổng hợp, trong khi Song Kang vào vai nam chính Lee Si Woo, anh chàng nhân viên có vẻ ngoại vụng về, ngốc nghếch nhưng sự thật lại có IQ cực cao lên đến 150, là người vô cùng nghiêm túc với công việc hiện tại của mình, anh chàng chuyên phụ trách mảng tin nóng.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643326672.55755aeda31f5db5e5c93c743ee2b964.jpg

Yoon Bak đóng vai Han Ki Joon trực thuộc văn phòng phát ngôn viên, và Girl’s Day Yura đóng vai phóng viên thời tiết hàng ngày Chae Yoo Jin. Được biết trong phim Park Min Young và Yoon Bak sắm đôi cặp tình nhân đã chia tay. Poster mới cho thấy vì Han Ki Joon và Jin Ha Kyung đã từng hẹn hò trước đó, anh ta cảm thấy vừa ghen tị vừa hối hận khi thấy bạn gái cũ của mình dường như đã tìm được người mới. Chuyện Tình Công Sở Ở Cục Khí Tượng được chỉ đạo bởi đạo diễn của drama đình đám Khi Hoa Trà Nở, phim chính thức khởi quay từ tháng 6 và sẽ lên sóng vào ngày 12 tháng 2 tới trên đài JTBC.

Trong diễn biến khác, ê kíp sản xuất phim âm nhạc "Ca Khúc Hạng Nhất" do Park Hyung SikHan So Hee đóng chính vừa tung ra MV OST có tên "My Love" do Kim Jong Kook thể hiện. Được biết, nội dung phim xoay quanh một đôi nam nữ đã duy trì tình bạn thân trong 20 năm, cho đến ngày kia họ bắt tay cùng sáng tác một bản nhạc, quyết định dọn đến ở chung trong hai tuần và phát sinh tình cảm sau khi hai tâm hồn đồng điệu hòa làm một, dự án lần này sẽ là một bộ phim ca nhạc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Hee Won, người đứng sau hit drama "Vincenzo" của đài tvN do Song Joong Ki đóng chính.


Để phù hợp với khái niệm "âm nhạc" của bộ phim, thay vì phát hành các đoạn teaser truyền thống, ê kíp quyết định đổi mới bằng cách tung MV OST bằng ảnh tĩnh của các nhân vật. Các MV đã phát hành trước đó bao gồm "Love Beyond Words" củaSuper Junior Kyuhyun, "Want to Be Happy" của Park Bo Ram và "Your Tender Heart Hurts Me" của Davichi. Ca Khúc Số 1 hiện đang trong quá trình quay, dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm 2022.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...