Drama mới của Suzy chính thức khởi quay, fan rần rần hóng tin nam chính

| 1K|Michico
Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin drama Nàng Anna Thứ Hai do Suzy đóng chính đã ấn định lịch khởi quay vào giữa tháng 10 năm nay, dự kiến sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 2 năm 2022.

Nguồn tin cho biết phim đã hoàn tất khâu casting, ngoài vai nữ chính Anna do Bae Suzy đảm nhận, hiện tại nhà sản xuất không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì về các diễn viên khác. Được biết, phim dự kiến có độ dài 8 tập xoay quanh một cô gái mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, là một bệnh nhân liên tục nói dối và tin vào một thế giới hư cấu không có thật, dẫn đến việc cô sống và cư xử như một người hoàn toàn khác.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629860969.596b27c40d07c40ea0fb0ed6aeed124a.jpg

Phim do Coupang Play đầu tư sản xuất và sẽ phát sóng độc quyền trên ứng dụng này, vai trò chỉ đạo được trao cho đạo diễn Lee Ju Young - người đứng sau thành công của bộ phim A Single Rider (Độc Hành) năm 2017 với sự tham gia của Lee Byung Hun và Gong Hyo Jin. Ban đầu nhà sản xuất có kế hoạch làm thành bản điện ảnh, tuy nhiên sau nhiều ngày thảo luận, họ đi đến quyết định sẽ sản xuất dưới dạng drama ngắn. Coupang Play hiện đang rất được truyền thông đề cao, bởi ngoài dự án Nàng Anna Thứ Hai, hãng còn đang sở hữu thêm một bom tấn drama khác do Kim Soo Hyun và Cha Seung Won đóng chính. Phim thuộc thể loại hình sự điều tra, xoay quanh một sinh viên đại học bình thường bất ngờ trở thành nghi phạm chính trong vụ án mạng s.á.t h.ại một cô gái, chỉ sau một đêm cuộc sống của anh chàng bị đảo lộn hoàn toàn, luật sư duy nhất chịu đứng ra giúp đỡ anh lại là một ông chú tay mơ vừa mới đậu vào trường luật, chưa có kinh nghiệm cãi thắng vụ kiện nào, vậy nhưng lại can đảm đối đầu với làn sóng công kích trong cả nước để bảo vệ thân chủ của mình. Kịch bản remake từ loạt phim hình sự đình đám của đài BBC Anh Quốc - Criminal Justice.


//static.kites.vn/upload//2021/01/1609814117.aebac0b300b0ac15d4e7db9575373558.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...